อาชญากรรม

ฉุนเมียไม่ให้เข้าบ้าน ผัวเก่าติดยา บุกพังบ้าน ทุบรถ ขู่ฆ่ายกครัว

โดย nut_p

25 มี.ค. 2567

121 views

หนุ่มติดยา ฉุนเมียเก่าไม่ให้เข้าบ้าน บุกพังบ้าน ทุบรถ ขู่ฆ่ายกครัว ทำผวาทั้งครอบครัว หวั่นถ้าได้ประกันตัว จะมาทำร้ายคนในครอบครัว



เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 มีนาคม 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางพร (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี อยู่บ้านเหมืองแบ่ง ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย ว่านายณรงค์ฤทธิ์ กุดชัว อายุ 33 ปี อดีตลูกเขย บุกมาข่มขู่ฆ่ายกครัวคนในบ้าน ทำร้ายทรัพย์สินทุบกระจกรถยนต์ กระจกหน้าต่างจนได้รับความเสียหาย ในขณะที่ตนเองไม่อยู่ พระอดีตลูกเขยติดยาและป่วยจิตเวช กลัวไม่ปลอดภัยจึงร้องสื่อให้ช่วย



นางพร เล่าว่า เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองไปทำธุระอยู่ที่กรุงเทพมหานคร นางสาวอร (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 23 ปี โทรมาบอกว่าอดีตลูกเขยบุกมาที่บ้าน เพื่อมาขอนอนกับลูกสาวที่บ้าน แต่ลูกสาวไม่ยอมให้เข้า ทำให้นายอดีตลูกเขยใช้ไม้เบสบอล ทุบกระจกรถมาสด้าที่จอดอยู่หน้าบ้าน จนกระจกหลังและกระจกข้างคนขับแตก จากนั้นไปทุบกระจกหน้าต่าง จนได้รับความเสียหาย สาเหตุที่ทำลงไปอ้างว่าโมโหที่ลูกสาวไม่ยอมลงมาพบ และขู่ฆ่าล้างครัว หลังเกิดเหตุไปแจ้งความที่ สภ.หนองหญ้าปล้อง จนกระทั่งตำรวจมาจับตัวไปดำเนินคดี และกลัวว่าเมื่อได้รับประกันตัวออกมา จะมาทำร้ายคนในครอบครัว



นางสาวอร เล่าว่า คืนที่เกิดเหตุตนเองอยู่ในห้องนอน อดีตแฟนมาที่บ้าน เคาะประตูบอกว่าให้เปิดประตู แต่ตนเองไม่เปิด และบอกให้กลับบ้านไปแต่ไม่ยอมกลับ จากนั้นก็โวยวาย บอกว่าจะทุบรถและหน้าต่างและก็ทำจริงๆ ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวกลัวมาก ส่วนสาเหตุที่เลิกกับแฟนเพราะว่าแฟนติดยาบ้า ป่วยจิตเวช ไม่ทำงาน และเคยทำร้ายร่างกายตนเองมาหลายครั้งแล้ว จนครั้งสุดท้ายนี้ทนไม่ไหวจนขอเลิก



จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายณรงค์ฤทธิ์ กุดชัว พบนางวิราช อายุ 63 ปี แม่ของนายณรงค์ฤทธิ์ เล่าว่า ยอมรับว่าลูกชายติดยาไม่ทำงานทำการ และป่วยทางจิตเวช เคยเข้าออกรักษาที่โรงพยาบาลมาแล้ว 3 ครั้ง อาการก็ดีขึ้น เมื่อกลับมาที่บ้านไม่ยอมกินยาและกลับไปหาเพื่อนเสพยาบ้าอีก วันเกิดเหตุตนไม่เห็น แต่ลูกชายเล่าว่า จะไปนอนกับเมีย แต่เมียไม่ยอมให้เข้าบ้าน โมโหจึงทำลายทรัพย์สินจนเสียหาย จนมาถูกตำรวจจับกุมตัว วันนี้ทางตำรวจนำลูกชายไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเลย ก็จะไม่ไปประกันตัวลูกชาย ให้อยู่ในนั้นและบำบัดการเสพยาดีกว่าออกมาข้างนอก

คุณอาจสนใจ

Related News