อาชญากรรม

สลด ชายไล่จับปลา มุดท่อระบายน้ำออกไม่ได้ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

โดย chutikan_o

24 มี.ค. 2567

490 views

ชายมุดท่อระบายน้ำไล่จับปลา ออกไม่ได้ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ญาติหาไม่พบตั้งแต่บ่าย คนงานเห็นมุดเข้าไปในท่อ แจ้งกู้ภัยพบกลายเป็นศพ กั้นคันสูบน้ำ-ใช้รถแบคโฮขุดท่อออก 2 ใบ นำร่างออกมาได้สำเร็จ

ทีมกู้ภัยทางน้ำ อาสาสมัครกู้ภัยอยุธยารวมใจ นำกำลังอาสาสมัคร เดินทางไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ ต.คลองพระยาบันลือ อ.ลาดบัวหลวง จ.อยุธยา ค้นหานายธเนศร์ แซ่ซิ้ม อายุ 46 ปี ประสบอุบัติเหตุ ติดอยู่ในท่อระบายน้ำ คอนกรีต ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 80 ซม. เหตุเกิดใกล้กับสุเหร่าลออีดีล

เพื่อนคนงาน กล่าวว่า เห็นนายธเนศร์ตระเวนทอดแหออกหาปลามาตั้งแต่ 15.00 น. แล้วยังไม่กลับที่พัก จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. มีชาวบ้านพบเห็นไปหาปลา มุดอยู่ในท่อดังกล่าว จึงแจ้งหน่วยกู้ภัย เข้าค้นหา คาดว่าอยู่ในท่อ

ทีมกู้ภัยเข้าช่วยเหลือตรวจสอบ และไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก เห็นนาทีการช่วยเหลือ โดยได้รับการยืนยันจากชาวบ้านว่า นายธเนศร์ติดอยู่ภายในท่อ กู้ภัยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายธเนศร์ออกจากที่พักมาหาปลา โดยใช้แหปิดไว้ปากท่ออีกฝั่งตรงข้าม แล้วตัวเอง เดินมาปากท่ออีกฝั่ง เพื่อมุดเข้าไปไล่ปลาให้ติดแห คาดว่าขนาดท่อที่เล็ก สภาพอากาศมีน้อย เข้าไปแล้วออกไม่ได้ ติดท่อจนเสียชีวิต

คุณอาจสนใจ