อาชญากรรม

รวบแก๊งค้ายา 10 ราย เจอปืน-อุปกรณ์เสพ-ยาบ้า 5 เม็ด พร้อมแชตขายยาออนไลน์

โดย attayuth_b

23 มี.ค. 2567

152 views

วันนี้ (23 มี.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน พร้อมด้วย นายธวัชชัย ทวีผล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายธนากร ชลพันธุ์ ปลัดอำเภอศูนย์ดำรงธรรม เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ว่าที่ ร.อ.ภูมิวัฒน์ เหล่าบุตรดี เจ้าหน้าที่ปกครอง นำกำลังสมาชิก อส. ประสานงานกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวน เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 36 หมู่ 4 บ้านคำครึ่ง ตำบลหัวนาคำ อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น  หลังสืบทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบเสพสารเสพติดอยู่ภายในบ้าน โดยมีนางสุภาภรณ์ เป็นเจ้าของบ้าน  ซึ่งมีประวัติต้องโทษจำคุกฐานจำหน่ายยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมา  

ขณะกำลังเข้าตรวจค้น พบมีชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่ง เดินออกมาที่หน้าบ้าน แล้วนั่งบริเวณเตียงหน้าบ้าน โดยมีอาการลุกลี้ลุกลน เจ้าพนักงานจึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ขณะนั้นเจ้าหน้าที่พบมีอุปกรณ์เสพยาบ้าวางอยู่กับพื้นดิน  ใกล้กับที่กลุ่มชายฉกรรจ์นั่งอยู่  จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบอุปกรณ์เสพยาบ้าพร้อมกับ ยาบ้า 5 เม็ด อาวุธปืน 1 กระบอกบรรจุกระสุนพร้อมยิง  มีดพกหลายด้าม  และพบข้อความพูดคุยซื้อขายยาบ้าทางแอปพลิเคลชั่นเฟซบุ๊ก  

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษผิดกฎหมาย (ยาบ้า) ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ครอบครองยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) เสพยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) และควบคุมตัวผู้ต้องที่อยู่ภายในบ้านรวมทั้งสิ้น  10 ราย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย และขยายผลไปยังผู้เกี่ยวข้องต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News