อาชญากรรม

พ่อแม่โวย ครูตบกกหูลูก ม.1 แก้วหูทะลุ หลังมาสาย-แต่งตัวผิดระเบียบ

โดย attayuth_b

8 มี.ค. 2567

836 views

วันนี้ (8 มี.ค.) จากกรณีที่มีผู้ปกครองเด็กนักเรียนเข้าร้องเรียนกับทีมข่าวว่ามีครูฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองแค จ.สระบุรี ลงโทษลูกชายวัย13ปีเนื่องจากสาเหตุมาโรงเรียนสายและแต่งตัวผิดระเบียบ โดยครูผู้ชายฝ่ายปกครองของโรงเรียนทำโทษโดยใช้มือตบอย่างแรงไปที่กกหูของลูกชายและยังมีเด็กนักเรียนเพื่อนของลูกชายถูกตบที่หัวอีก 3 คน

ช่วงเที่ยงของวันนี้ นายจักรพันธ์ นางณิชาภัทร์ ไพฑูรย์ พ่อกับแม่ของด.ช.เอ อายุ 13 ปี ชาวอ.หนองเสือ จ.ปทุมธานีพร้อมทนายได้เข้าแจ้งความที่สภ.หนองแค เพื่อเอาผิดกับครูฝ่ายปกครอง พร้อมนำใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลสระบุรีที่ระบุอาการเบื้องต้นจากการตรวจพบว่า แก้วหูข้างขวาทะลุ ซึ่งแก้วหูเนื้อเยื้อยังอักเสบและบวมยังไม่สามารถตรวจอย่างละเอียดได้

นายจักรพันธ์ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าลูกชายวัย13ปี อยู่ชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองแค ถูกครูผู้ชายฝ่ายปกครอง ตบที่กกหูข้างขวาจนมีเลือดไหลซึมออกมา ซึ่งครูคนดังกล่าวอ้างว่าลูกชายแต่งตัวผิดระเบียบและเข้าเรียนสาย ซึ่งครูคนดังกล่าวได้ทำโทษนักเรียนทั้งหมด4คนรวมลูกชายของตน

ส่วนนักเรียนอีก 3 คนโดนครูคนดังกล่าวตบที่หัว เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวาน(7มี.ค.)เวลา08.00 น. ตนเองมาทราบเรื่องเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานลูกชายมาบอกเจ็บที่หูเนื่องจากถูกครูตบที่กกหูด้านขวา ตนถึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าวก็ได้รับคำตอบว่าเหตุการณ์ครูยอมรับว่าจริงและขอโทษตนและครอบครัวพร้อมยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แต่ตนไม่รับเงินพร้อมปฏิเสธ ส่วนตอนนี้ลูกชายของตนมีอาการวาดกลัว ซึม ไม่ยากไปเรียนที่โรงเรียนเดิมแล้ว ตนพร้อมจะรับคำขอโทษจากครูคนดังกล่าว แต่จะขอดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูตีเด็ก ,พ่อแม่โวย ,ตบกกหู

คุณอาจสนใจ

Related News