อาชญากรรม

หนุ่มขอเงินซื้อกัญชาไม่ได้ ทุบหัวพี่สาวตาบอด-ตาวัย 80 ดับคาบ้าน ก่อนหลอนขี่ จยย.ไปโรงพัก

โดย thichaphat_d

4 มี.ค. 2567

220 views

หนุ่มหลอน ทุบพี่สาวตาบอดและตาวัย 80 ตายจมกองเลือดคาบ้านพัก คาดโมโหขอเงินซื้อกัญชาแต่ไม่ได้ ก่อนขี่ จยย.หลบหนี เข้าไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพัก แจ้งว่าตนเองถูกตามฆ่าและมีการฆ่าคนตายที่บ้าน แต่พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเป็นผู้ต้องสงสัยเหตุฆาตกรรมดังกล่าว


เมื่อเวลา 21.20 น. (3 มี.ค.2567) ร.ต.อ.นราศักดิ์ หนองข่า รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุจากศูนย์ 191 พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คาดว่า จะถูกฆาตกรรม ภายในบ้านพักในตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จึงนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัย 2 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องนอนที่ 2 ชั้นล่างทางด้านซ้ายมือ ตรวจสอบภายในห้องพบร่างของนางสาวณัฐกมล (เก๋) หงษ์ทอง อายุ 35 ปี เป็นผู้พิการทางสายตา สวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีเทา มีผ้าเช็ดเท้าปิดหน้า ใกล้กันพบร่างของนายทับทิม หงษ์ทอง อายุ 85 ปี นอนหงายสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ทั้งคู่มีบาดแผลฟกช้ำถูกของแข็งไม่มีคมทุบเข้าที่บริเวณใบหน้าจนเสียชีวิต ประตูห้องพักถูกทุบได้รับความเสียหาย คล้ายมีการต่อสู้ ประตูตู้เสื้อผ้ามีข้อความเขียนว่า “กูทำเอง” ด้วยปากกาเคมีสีแดง เบื้องต้นคาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้ว 6-8 ชั่วโมง

สอบถามนายโจ๊ก(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี หลานของนายทับทิม เปิดเผยว่าตนเองกลับเข้าบ้านมาประมาณ 17.00 น. แต่ไม่เห็นใครอยู่ในบ้าน แต่มีโทรศัพท์ของพี่สาววางอยู่ในบ้าน ไม่เอาติดตัวไปด้วย ตนจึงได้นอนรอในห้อง จากนั้นนายสุรินทร์ หงษ์ทอง (ลุง) ได้เข้ามาจึงชวนกันไปเปิดหน้าต่างห้องนอนของตาดู จึงพบว่าพี่สาวและตา นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ตนและลุงจึงได้พังประตูเข้าไป


นายโจ๊ก ยังเล่าอีกว่าปกติบ้านหลังนี้จะอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ นายทับทิม, นางสาวณัฐกมล, นายณัฐพงศ์ (น้องชายนางสาวณัฐกมล) และ ตนเอง แต่วันนี้ตนออกไปทำงานข้างนอก มีนายณัฐพงศ์ อยู่บ้านกับตาและพี่สาว ตั้งแต่กลับบ้านมาก็ยังไม่พบตัวนายณัฐพงศ์ คาดว่านายณัฐพงศ์ จะเป็นผู้ที่ลงมือฆ่าพี่สาวและตา ก่อนจะหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุคาดว่านายณัฐพงศ์ อาจจะเข้าไปขอเงินพี่สาว และตาเพื่อไปซื้อกัญชามาเสพ เพราะตั้งแต่นายณัฐพงศ์ กลับจากภูเก็ตมาอยู่ที่บ้านมีการขอเงินคนแม่ ตา และ พี่สาวไปซื้อกัญชาบ่อยครั้ง จนทำให้นายณัฐพงศ์ มีอาการหลอนเบลอพูดคนเดียวมาสักพัก แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงขนาดนี้


หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคาดว่านายณัฐพงศ์ เป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุจึงได้กระจายภาพใบหน้าของนายณัฐพงศ์ ไปในกลุ่มงานของชุดสืบสวน และ 191 พบว่าเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. นายณัฐพงศ์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน 9504 อุบลราชธานี เข้าไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี แจ้งว่าตนเองถูกตามฆ่าและมีการฆ่าคนตายที่บ้าน แต่นายณัฐพงศ์พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง คล้ายคนสติไม่ดี เจ้าหน้าที่จึงได้ขอดูบัตรประชาชนแล้วให้นายณัฐพงศ์พาไปยังจุดเกิดเหตุแต่นายณัฐพงศ์ ขับรถเร็วเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไม่ทันแล้วหายไปจนมาพบว่านายณัฐพงศ์ คือคนเดียวกับผู้ต้องสงสัยเหตุฆาตกรรมดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของนายทับทิมและ นางสาวณัฐกมล ส่งแผนกนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News