อาชญากรรม

ผู้ใหญ่บ้าน รับตำแหน่งได้ 9 เดือน ถูกคนร้ายลอบยิงดับ จนท.เร่งล่ามือฆ่า

โดย chiwatthanai_t

14 ก.พ. 2567

90 views

เมื่อเวลา 22:10 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท.วิฑูรย์ สุขประดิษฐ์ สารวัตร สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎรธานี รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านในพื้นที่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ประภาส ทองสมุทร รอง สภ.กาญจนดิษฐ์ กู้ภัยเพชรพนมวัง


โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านของผู้ใหญ่บ้าน ที่ศาลามีโต๊ะไม้ยาวและเก้าอี้สำหรับนั่ง อยู่บริเวณหลังบ้าน พบกองเลือดที่พื้นส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นายปวริส ผู้ใหญ่บ้านพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี อายุ 35 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัวขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ ส่งต่อโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปวริส ได้เดินทางกลับจากไปร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพ และเมื่อมาถึงบ้านในเวลา 21.00 น. ได้นั่งพูดคุยกันกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเพื่อนบ้าน รวม 7 คน ระหว่างนั้น นายปวริส ได้ลุกขึ้นยืน ดูเอกสาร ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น ทุกคนต่างหลบ และพบว่านายปวริส ถูกยิงและนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ไปสอบปากคำและเร่งติดตามตัวคนร้ายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ด้านนายณรงค์ชัย พ่อของผู้เสียชีวิต ขณะเฝ้าติดตามเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรายละเอียดภายในที่เกิดเหตุระหว่างนั้นได้มีสายโทรศัพท์จากครอบครัวโทรมาบอกว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้วถึงกับร้องไห้โฮ เนื่องจากมีลูกคนเดียว และเป็นที่พึ่งของครอบครัว โดยให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าที่ผ่านมาตน ไม่เคยทราบว่าลูกชายมีความขัดแย้งกับใครและเป็นคนทำงานซื่อตรง เสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ด้านนายฉัตรชัย 1 ในคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่าตนเองและพวกนั่งกันอยู่ที่ศาลาดังกล่าว ก่อนที่ผู้ใหญ่บ้านจะเดินทางกลับมาจากงานศพ และมานั่งพูดคุย ดูเอกสารกันก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ที่อยู่โรงบาลเสียชีวิต


ด้าน นายวัชระ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่ง เป็นผู้ใหญ่ 9 เดือน เป็นคนที่อัธยาศัยดีและทำงานซื่อตรง โดยล่าสุดก็เพิ่งจับลูกบ้านที่ลักขโมยส่งดำเนินการตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News