อาชญากรรม

เด็กหญิง 12 ถูกลวงข่มขืน หลังนัดหนุ่ม 20 มาบ้าน ระหว่างผู้ปกครองไม่อยู่

โดย chutikan_o

6 ก.พ. 2567

793 views

อุทาหรณ์! เด็กหญิงวัย 12 เล่นโซเชียล นัดหนุ่ม 20 มาบ้านระหว่างผู้ปกครองไม่อยู่ จนถูกลวงข่มขืน

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 6 ก.พ. 2567 ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุเด็กหญิงอายุ 12 ปี ถูกกระทำชำเราในบ้านพักย่านบางบัวทอง จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมจับกุมตัวนายชราดล  ใจรักษา อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุ ก่อนเชิญตัวเด็กหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน

นายชราดล กล่าวว่า เขารู้จักกับเด็กหญิงเอทางโซเชียลและได้คบหากับเด็กหญิงเอ มาได้ 2 เดือน และเมื่อคืนที่ผ่านมา เขานัดหมายกับเด็กหญิงเอ ในขณะที่ผู้ปกครองไม่อยู่บ้าน เขาเข้าไปที่บ้านเด็กหญิงเอและกระทำชำเราเด็กหญิงเอไปจริง

พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่าเจอเหตุข่มขืน และผู้ใหญ่บ้านสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เด็กหญิงอายุ 12 ปี และฝ่ายชาย อายุ 20 ปี ตำรวจเลยพามาที่ สภ.บางบัวทอง พอสอบสวนไปก็ทราบว่าทั้งคู่ได้คุยกันผ่านโซเชียล นัดหมายกันมาโดยอาศัยช่วงที่ผู้ปกครองของฝ่ายหญิงไม่อยู่ พาเข้าไปในบ้านและล่วงละเมิด ซึ่งตอนนี้ได้จับตัวผู้ก็เหตุมาเรียบร้อยแล้ว จะสอบสวนหารายละเอียด เพราะเมื่อวานยังอยู่ในช่วงส่งไปเก็บร่องรอยทางวิทยาศาสตร์ก่อน ในเบื้องต้นผู้ก่อเหตุรับสารภาพคบหากันมา 2 เดือน แต่ด้วยอายุและวุฒิภาวะไม่ได้ กฎหมายมีข้อห้ามอยู่ ตอนนี้ได้ตั้งข้อหากระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมีโทษจำคุกตลอดชีวิต ก็ฝากผู้ปกครองดูแลเด็ก การที่จะออกไปทำงานก็ต้องมีผู้ดูแล และฝากสอดส่องโซเชียลของลูกว่าได้ติดต่อกับใครหรือไม่ เพราะเหตุนี้เกิดมาจากโซเชียล ผู้ใหญ่ที่มีภาวะสูงกว่ามักจะหลอกเด็กด้วยวิธีนี้ โดยตอนนี้ได้ส่งฝ่ายหญิงไปตรวจเรียบร้อยแล้ว รอผล และรอผลสอบปากคำจากสหวิชาชีพ แล้วส่งฟ้องศาล

คุณอาจสนใจ

Related News