อาชญากรรม

ลูกชายติดเหล้า ด่ากราด-ทำร้ายพ่อ พ่อสุดทน คว้าไม้หน้าสี่ ตีหัวเลือดอาบ

โดย thichaphat_d

31 ม.ค. 2567

87 views

เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 30 ม.ค.67 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพ่อใช้ไม้ตีลูกชายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาล นายสังวาล พระยาพานทอง อายุ 52 ปี ถูกไม้ตีเข้าบริเวณศีรษะ มีแผลแตกเลือดไหลนอง เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ.สัตหีบ กม.10 จากตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบนายทวี พระยาพานทอง อายุ 84 ปี ผู้เป็นพ่อ หลังรับสารภาพเป็นคนลงมือใช้ไม้หน้า 4 ก่อเหตุตีลูกชายตัวเองแท้ๆ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายสังวาล พระยาพานทอง บุตรชาย เป็นคนติดสุรา และชอบตะคอกใส่ ผู้เป็นพ่อและลงมือทำร้ายร่างกายพ่ออยู่บ่อยครั้ง โดยวันนี้ลูกชายได้นั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้านก่อนจะเข้าไปด่าพ่อ ก่อนจะลงมือเดินเข้าจับคอพ่อลักษณะบีบคอ โดยมีหลานชายเข้าไปห้าม ก่อนที่พ่อจะทนไม่ไหว หยิบไม้ตีเข้าบริเวณศีรษะ จนล้มลงบาดเจ็บดังกล่าว

นายทวี ผู้เป็นพ่อกล่าวว่า ลูกชายเมาแล้วเพี้ยน ดื่มสุราไม่ยอมเลิก ตั้งแต่เช้ายันเย็น เตือนก็ไม่ฟัง เวลาเมาชอบทำร้ายคนในบ้านทั้งพ่อ ทั้งเมียและลูกเลี้ยง โดยลูกชายมีอาชีพรับจ้างปลูกมันสําปะหลัง และก่อสร้าง วันนี้มันเมา ก่อนจะเดินเอามือมาค้ำคอ ขนาดผมเป็นพ่อ ก็ยังไม่ไว้หน้าเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานไว้ทั้งหมด รอลูกชายรักษาแผลแล้วเสร็จ จะได้เรียกทั้งพ่อและลูก มาสอบสวนพร้อมให้พูดคุยไกล่เกลี่ย ตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News