อาชญากรรม

ลูกโหด จับพ่อ-น้อง ยัดหีบเหล็กถ่วงน้ำทั้งเป็น สุดอำมหิตยืนดูผลงานตัวเองริมสระ

โดย nicharee_m

9 ม.ค. 2567

9.4K views

วันที่ 9 มกราคม 2566 เวลา 00.40 น. ร.ต.อ.ถาวร ใจปัดชา ร้อยเวร สภ.พังโคน จ.สกลนคร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามี จนท.ตำรวจได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. มีรถยนต์เก๋งมาจอดอยู่บริเวณที่อยู่ที่หนองหลุมหิน ท้ายหมู่บ้านบ้านสร้างขุ่ย ต.พังโคน อ.พังโคน ลักษณะน่าจะกระทำผิดอาญาเกิดขึ้น

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.พังโคน ทราบ และร่วมกับกำลังสายตรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกันนี้ได้แจ้งศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยสว่างพังโคน นำชุดกู้ชีพร่วมด้วยกู้ชีพม่วงไข่ และ แพทย์ รพ.พังโคน ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบ นายวรุตน์ เดชภูมี อายุ 35 ปี ยืนอยู่ริมสระน้ำ และพบกล่องเหล็กขนาดเท่าโลงศพแช่อยู่ในสระน้ำ จำนวน 2 กล่อง จนท.จึงได้งมขึ้นมาและถึงกับตลึง เมื่อด้านในพบศพผู้เสียชีวิต อยู่ด้านในกล่องแยกคนละกล่อง ใบแรกทราบชื่อ นายประหยัด เดชภูมี อายุ 66 ปี ใบที่ 2 น.ส.เพียงเพ็ญ เดชภูมี อายุ 33 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวน นายวรุตย์ รับสารภาพว่าทั้งสองเป็นพ่อและน้องของตน และตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าบิดา และน้องสาวของตนจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ถูกขังอยู่ภายในกล่องในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ก่อนที่จะถูกผลักลงน้ำแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงประสานไปยังพิสูจน์หลังฐานจังหวัดสกลนคร ออกร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร้อยเวร สภ.พังโคน เจ้าของคดีมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย บันทึกภาพพิมพ์มือ และนำผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เก็บรักษาที่ รพ.พังโคน เพื่อติดต่อญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


คุณอาจสนใจ