อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว หนุ่มจีนถูกกล่าวหาข่มขืนสาว 16 ปฏิเสธทุกข้อหา ชี้ โปรไฟล์สาวอายุ 19

โดย attayuth_b

15 ธ.ค. 2566

402 views

วันนี้ (15 ธ.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. จากกรณี น.ส.เอ อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ว่าได้พูดคุยกับชายชาวจีน ผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ TAN TAN หลังจากได้พูดคุยกันชายชาวจีนได้ชักชวนไปกินข้าวและมาห้องพัก ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี เมื่อมาถึงที่ห้อง ได้มีเพศสัมพันธ์กัน 1 ครั้ง โดยที่ตนสมยอม แต่ชายชาวจีนได้ขอมีอะไรด้วยครั้งที่ 2 ซึ่งตนไม่ยินยอม จึงถูกบังคับข่มขืน หลังจากนั้นชายชาวจีน ได้ให้เงิน 500 บาท เพื่อนั่งรถแท็กซี่ กลับห้องพัก ย่านรามคำแหง หลังเกิดเรื่อง วันที่ 13 ธ.ค.66 ได้เข้าแจ้งความตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับชายชาวจีน

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความ ได้ตรวจสอบพบว่า ชายชาวจีน ชื่อนาย Mr.Xu Kangda อายุ 30 ปี เป็นครูสอนภาษาจีน ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี จึงได้ไปเชิญตัวมาสอบสวนที่สภ.รัตนาธิเบศร์

นาย Xu Kangda กล่าวอ้างว่า ได้รู้จักกับ น.ส.เอ ผ่านแอปพลิเคชั่น TAN TAN ตั้งแต่ต้นเดือน พฤศจิกายน 66 มีการพูดคุยทางแชทกันมาตลอด จนวันที่ 1 ธ.ค.66 น.ส.เอ ได้บอกว่าอยากจะมาหา ตนจึงรถแท็กซี่ไปรับ น.ส.เอ ที่ห้องพักมาที่ห้องของตนและได้มีอะไรกัน 2 ครั้ง หลังจากมีอะไรกัน ตนได้ให้เงินค่ารถกลับ 500 บาท น.ส.เอ ก็ไม่ได้มีทีท่าอะไร และมีการคุยกันมาตลอด และน.ส.เอ ยังทักมาอีกว่าอยากจะมาหาที่ห้อง แต่ตนไม่ว่าง จนวันที่ 12 ธ.ค.66 น.ส.เอ ได้ทักแชทมาหาตนขอเงินแต่ตนไม่ได้ให้ น.ส.เอ ได้บอกว่าเขาอายุ 16 ปี ตนก็ตกใจเพราะในแอปที่คุยกันเขาขึ้นหน้าโปรไฟล์อายุ 19 ปี หลังจากนั้น น.ส.เอ บอกว่าจะไปแจ้งความดำเนินคดี

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นาย Xu Kangda 3 ข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดา หรือผู้ปกครอง ,พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ข้อหา ข่มขืนผู้อื่น ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาได้ให้การปฎิเสธ ตลอดข้อกล่าวหา หลังพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ได้ประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองดำเนินการเพิกถอนวีซ่า และปล่อยตัวผู้ถูกกล่าวหาชั่วคราว



คุณอาจสนใจ

Related News