อาชญากรรม

ผัวเมาโหด โมโหเมียไม่ยอมให้เลี้ยงไก่ ใช้มีดพร้าฟันเจ็บสาหัส

โดย panisa_p

28 พ.ย. 2566

143 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 6 โพสต์ข้อความ ระบุว่า "อยากขอความช่วยเหลือ คือ แม่หนูโดนทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 66 เวลาประมาณ 11.40 น. ซึ่งคนที่ทำร้ายคือแฟนใหม่ของแม่ ซึ่งเขาได้ใช้ค้อน มีด ในการทำร้าย พยายามฆ่า แม่หนูได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่รพ.จะเข้าคืนที่ 3 แล้ว ตอนนี้แจ้งความที่ สภ.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร แต่ตำรวจยังไม่เร่งเดินเรื่องให้เลยค่ะ คนร้ายยังไม่โดนจับ ซึ่งกลัวจะเป็นอันตรายกับคนในครอบครัว กลัวเขากลับมาทำร้ายคนอื่นอีก มีภาพหลักฐาน และคลิปจากกล้องวงจรปิดชัดเจน แต่ตำรวจยังไม่เร่งจับตัวคนร้ายมาลงโทษเลยค่ะ เมื่อวานคนร้ายเข้ามามอบตัว ตำรวจผู้รับแจ้งเรื่องบอกว่าตนเองไม่อยู่ จึงให้คนร้ายกลับไปโดยไม่สอบปากคำอะไรเลยค่ะ"


พร้อมกับคลิปความยาวกว่า 3 นาที ในคลิปจะเห็นหญิงสวมเสื้อลายขาวดำ ข้างกันมีผู้ชายสวมเสื้อสีดำ กำลังถกเถียงกัน จากนั้นผู้ชายรายดังกล่าวใช้มือกระชากหัวผู้หญิง ส่วนมือซ้ายถือมีดพร้าด้ามยาว กระหน่ำทุบตีพร้อมทั้งใช้มีดพร้าฟันไปที่ฝ่ายหญิง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วยห้าม


ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบกับนางนิตยา อายุ 44 ปี ผู้บาดเจ็บ โดยเจ้าตัวเพิ่งออกมาจากการรับการรักษาตัวจากโรงพยาบาล บริเวณใบหน้า ศีรษะ ช่วงท้องมีรอยฟกช้ำจากการถูกทุบตี ส่วนมือข้างซ้าย นิ้วนางกระดูกหักเกือบขาดจากการถูกฟันด้วยมีดพร้าด้ามยาว แต่ตอนนี้ได้รับการรักษาโดยใช้เหล็กดาม ซึ่งผู้ก่อเหตุ คือ นายจักกฤษณ์ อายุ 36 ปี ผู้เป็นสามี 


นางนิตยา กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนและสามีมีปากเสียงกันเรื่องเลี้ยงไก่ สามีอยากได้ไก่มาเลี้ยงแต่ตนบอกว่าอย่าเอามาเยอะ ไม่มีที่เลี้ยง กระทั่งลามปามไปถึงเรื่องเลิกราและแบ่งทรัพย์สินกัน ตอนนั้นเริ่มรู้แล้วว่าต้องทะเลาะกันแน่ เพราะเหมือนสามีจะกินเหล้ามา จึงรีบปิดประตูหลังร้าน แต่ก็ไม่วายเดินเข้ามาหาเรื่องทะเลาะกันอีก รอบนี้ถึงกับกระชากศีรษะและทุบตี ทำร้ายร่างกายตนตามภาพกล้องวงจรปิด ภายหลังจากเกิดเหตุก็ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สว่างแดนดิน


ส่วนนายจักรกฤษณ์ก็แอบกลับมาเอาสิ่งของเครื่องใช้บ้าง ขณะนี้ทางครอบครัวมีความหวาดผวา กลัวว่าจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก เพราะวันเกิดเหตุนายจักรกฤษ์ได้หลบหนีไปที่บ้านเขาเอง ด้านจนท.ตร.เพิ่งเรียกตัวไปแจ้งข้อกล่าวหาเมื่อวานนี้ (27 พ.ย.) ตนซึ่งเป็นผู้เสียหายจึงอยากได้รับความเป็นธรรม อยากให้ จนท.เร่งดำเนินคดี และยืนยันหลังจากนี้ จะดำเนินการฟ้องหย่า

คุณอาจสนใจ

Related News