อาชญากรรม

สาวร้อง ถูกชายอ้างเป็นตร. ตรวจเอกสาร หลอกยึดจยย. สุดท้ายเชิดรถหนีลอยนวล

โดย nut_p

23 พ.ย. 2566

118 views

สาวร้อง ถูกชายอ้างเป็นตร. ขอตรวจเอกสาร ก่อนหลอกยึดจยย. บอกให้ไปรับคืนที่สน.รัตนาธิเบศร์  สุดท้ายไม่ใช่ตร. เชิดรถหนีลอยนวล



เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 พ.ย. 66 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย จาก น.ส.ปารมี อายุ 22 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมาในขณะที่ตนขี่รถ จยย.มาทำธุระที่ห้างสรรพสินค้า ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ตนได้ขี่รถ จยย.ของตน ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีม่วงดำ ทะเบียน 1 ขณ 1441 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่ลานจอดรถ จยย.ในห้าง



ต่อมาเวลา 14.30 น. ตนได้มาที่ลานจอดรถแล้วขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมาจากลานจอดรถ เมื่อวิ่งมาถึงที่ถนนหลังห้าง ได้มีชาย 2 คนไม่ทราบชื่อและนามสกุล ได้ขี่รถจยย.ซ้อนท้ายกันมา โดยชายหนึ่งในนั้นได้ลงจากรถแล้วเข้ามาคุยกับตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ขอตรวจสอบเอกสารรถ จยย.ของตนซึ่งตนได้ตอบไปว่าเอกสารรถไม่ได้เอามาด้วย ชายคนดังกล่าวจึงสอบถามตนว่าทำไมไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถตนจึงตอบไปว่าป้ายทะเบียนรถอยู่ใต้เบาะชายคนดังกล่าวจึงถามว่าเจ้าของรถเป็นใครและตอนนี้เจ้าของรถอยู่ใหน ตนตอบกลับไปว่าเจ้าของรถเป็นแฟนของตน ไม่ได้มาด้วย ชายคนดังกล่าวจึงบอกว่าต้องยึดรถของตนไปตรวจสอบ โดยจะต้องนำรถไปไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ และให้ตนตามไปเอารถคืน



ตนจึงได้ลงจากรถจาก จยย.และขอถ่ายบัตรประชาชนชายคนดังกล่าวเอาไว้ ชื่อนายวีระพงศ์ จริตเพ็ชร และชายคนดังกล่าวจึงได้ขี่รถของตนไปโดยไม่ทราบว่าไปที่ไหน ต่อมาตนได้ไปที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ไปสอบถามถึงรถของตนซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.รัตนาธิเบศร์ คนไหนทำการตรวจยึดรถของตนมา อีกทั้งชายในภาพที่ตนถ่ายรูปไว้ก็ไม่ได้เป็นตำรวจที่โรงพักนี้



ตนจึงรู้ว่าถูกหลอกจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับ พ.ต.ต.ณัฐพัชร์ วิริยาลัย สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News