อาชญากรรม

ไม่ทันได้บวช! ชายวัย 61 เมาหนัก เดินไม่ถึงวัด นอนขวางถนน ถูกกระบะทับดับสลด

โดย panisa_p

21 พ.ย. 2566

115 views

วันที่ 21 พฤศจิกายน 66 ร.ต.ท.จตุรพิธ นาวาศิริ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกรถยนต์กระบะทับบริเวณในหมู่บ้านท่าข่อย-บ้านซ่ง ม. 14 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ตรวจสอบ


เบื้องต้น พบชายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพศพพบบริเวณหน้าอกมีร่องรอยล้อรถยนต์ทับ ทราบชื่อคือนายไกรสร อายุ 61 ปี ส่วนรถยนต์คันที่เฉี่ยวชนหลังจากเกิดเหตุคนขับไม่ได้จอดลงมาดูแต่อย่างใด กลับเร่งเครื่องยนต์ขับหลบหนีออกไปทางวัดบ้านไผ่ ออกสี่แยกสัญญาณไฟจราจรถนนสาย 304 จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่ารถคันที่ก่อเหตุเป็นรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จากนั้นจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามร้านค้าต่างๆ สามารถจับภาพรถยนต์คันกล่าวไว้ได้ ซึ่งตรงกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์


ด้านนางเมฆลา อายุ 51 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่ชายกำลังจะบวชในวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้ ก่อนเกิดเหตุ พี่ชายได้ไปหาตนที่บ้านขณะที่กำลังเดินกลับวัดบ้านซ่งเพื่อจะไปนอนที่วัด ด้วยความเมา คาดว่าคงจะเดินไปไม่ถึงวัดจึงนอนขวางถนน และมาถูกรถยนต์กระบะทับเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News