อาชญากรรม

เคลียร์ใจไม่ลงตัว หนุ่มปาดคออดีตเมียดับ แทงตัวเองหนีความผิด แต่ไม่ตาย

โดย thichaphat_d

15 พ.ย. 2566

220 views

หนุ่มวัย 27 ปี ตามง้อเรียกอดีตเมียให้ออกมาจากบ้านเพื่อเคลียร์ใจ แต่เรื่องไม่จบ ใช้มีดที่เตรียมมาปาดคอแฟนสาวเสียชีวิต ก่อนหนีความผิด ใช้มีดแทงคอตัวเองให้ตาย แต่สุดท้ายบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.กิตติกูล กองโคกกรวด รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ถูกมีดปาดคอ เหตุเกิดบริเวณ หมู่ 4 ตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ชีพโรงพยาบาลพานทอง

ที่เกิดเหตุ พบนายศรัณยู จุกสีดา อายุ 27 ปี มีรอยมีดแหลมแทงที่คอ จากการใช้มีดทิ่มคอตัวเอง กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม ห่างกันเล็กน้อย พบนางสาวเกศริน บุญส่ง อายุ 26 ปี มีบาดแผลแทงที่ราวนม 2 ข้าง แขนซ้าย 1 แผล และถูกปาดคอหลอดลมขาด กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพานทอง แต่นางสาวเกศริน เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบมีดปลายแหลมทำเองตกอยู่ในที่เกิดเหตุ


ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บ้านในหมู่ 4 ตำบลหนองหงษ์ ซึ่งอยุ่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามถึงสาเหตุเกิดขึ้น แต่ไม่พบว่ามีใครอยู่ภายในบ้าน โดยที่เกิดเหตุพบรองเท้า 1 คู่ อยู่กับกองเลือด จากการสอบถาม นายภาคภูมิ เหลืองอ่อน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.หนองหงส์ ที่ได้เข้าไปตรวจสอบ ได้เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย เป็น ชาย 1 หญิง 1 เบื้องต้นหมดสติทั้งคู่ จึงทำการประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลพานทอง เข้าที่เกิดเหตุเพื่อรับผู้บาดเจ็บที่สอง

จากการสอบถามญาติของผู้บาดเจ็บทั้งคู่ทราบว่า ทั้งสองได้เคลียร์ปัญหากัน ซึ่งก็ไม่ได้ดูปล่อยให้เคลียร์คุยตกลงกัน จนมาทราบอีกทีว่า ฝ่ายชายใช้มีดแทงและปาดคอแฟนสาว


ด้านนายประวิทย์ บุญส่ง อายุ 46 ปี พ่อของฝ่ายหญิงที่เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูร่างลูกสาว พร้อมกับเล่าว่า ในช่วงเกิดเหตุตนเองไปทำงาน ไม่อยู่บ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นอดีตลูกเขย ที่ได้มีการเลิกรากันไปได้อาทิตย์กว่าๆ แต่วันนี้ก่อนเกิดเหตุคาดว่าฝ่ายชายน่าจะเข้ามาหาลูกสาว วัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของทั้ง 2 คน ที่ปกติก็มักจะมาหาหลังเลิกกัน แต่ก็ไม่เคยรู้ถึงนิสัยของอดีตลูกเขย รู้เพียงเป็นคนขี้หึง ส่วนลูกสาวเป็นคนร่าเริง ไม่มีอาการเครียด ไปทำงานทุกวัน

ก่อนหน้านี้เคยได้ยินฝ่ายชายเคยขู่ฆ่าลูกสาวหากเลิกกัน ซึ่งก็ได้มีการเรียกทางแม่ฝ่ายชายมาคุยกัน ซึ่งก็รับปากจะจัดการลูกชายให้ ส่วนบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของที่ลูกสาวอาศัยอยู่ และได้ออกมาคุยกันนอกบ้าน แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร จนถึงขั้นใช้มีดทำร้ายกัน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการอายัดตัวนายศรัณยู ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ที่อยู่ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาลพนัสนิคม เพื่อจะได้สอบสวนหลังรักษาตัวอาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News