อาชญากรรม

เด็ก ม.3 ขึ้นโรงพัก บอกถูกแก๊งโจ๋ขี่ จยย.ไล่ฟันเจ็บ ที่แท้ตัวเองตะโกนท้า "ถ้าแน่จริงก็ขับตามมา"

โดย panisa_p

14 พ.ย. 2566

149 views

จากกรณีเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน 66 พ.ต.ต.ไพรัช นวลตะครุ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรอยู่บนโรงพัก ได้มีนายชัยชนะ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 พร้อมกับเพื่อนขี่จักรยานยนต์มาจอดรถหน้าโรงพัก แล้ววิ่งหน้าตื่นขึ้นมา พร้อมกับขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่


โดยเล่าว่า ขณะที่ตนซ้อนท้ายเพื่อนนักเรียนร่วมชั้น โดยมีแฟนของเพื่อนนั่งตรงกลาง ก่อนจะถึงท่าน้ำหอนาฬิกานนทบุรี ได้มีวัยรุ่น 3 คน ขี่จักรยานยนต์ซ้อนกันมา 3 คน คน พร้อมตะโกนว่า "มึงเบิ้ลเครื่องใส่หน้ากูเหรอ"


จากนั้นคนที่ซ้อนท้ายทั้งสองคน ควักมีดคล้ายมีดดายหญ้าออกมาคนละเล่ม ฟันมาที่ตนเอง โชคดีหลบทัน จึงโดนถากๆไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนของตนถูกฟันเข้าที่ศีรษะ และแขนซ้ายจนเลือดไหลอาบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางมาที่โรงพักปฐมพยาบาลบาดแผลในเบื้องต้น ซึ่งพบว่าทั้งศีรษะและแขนต้องเย็บหลายเข็ม จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล


ล่าสุด วันนี้ (14 พ.ย. 66) เมื่อเวลา 14.30 น. จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ระหว่างเกิดเหตุกลุ่มนักเรียนขาสั้น ฝ่ายที่ได้รับบาดเจ็บ และคู่กรณีสวนกันมา ทั้งสองฝ่ายเกิดการท้าทาย โดยฝ่ายเด็กนักเรียนขาสั้น ซึ่งมีอาวุธมีดพกและทำหล่นอยู่ระหว่างทาง ในกล้องวงจรปิดเห็นภาพเด็กนักเรียนขาสั้นกำลังก้มเก็บอาวุธมีดก่อนจะวิ่งขึ้นมาซ้อนท้ายเพื่อน ขี่มุ่งหน้าท่าน้ำแล้วไปเจอฝ่ายคู่กรณีขี่สวนออกมา ทั้งสองฝ่ายเกิดการท้าทาย ฝ่ายคนเจ็บตะโกนให้ฝ่ายเด็กวัยรุ่น ซึ่งคนขี่ใส่เสื้อชุดพละนักกีฬาโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านเมืองนนทบุรี


โดยฝ่ายคนเจ็บตะโกนว่า "ถ้าแน่จริงก็ขับตามมา" จึงสร้างความไม่พอใจให้กับคู่กรณี ฝ่ายวัยรุ่นจึงวกรถจักรยานยนต์กลับมา แล้วขี่ไล่กวดฝ่ายคนเจ็บ ก่อนจะคว้ามีดดายหญ้าคนละเล่มฟันเข้าไป โดยภาพวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

คุณอาจสนใจ

Related News