อาชญากรรม

หนุ่มหลอนยา ขึงลวดไฟฟ้ารอบบ้านกลัวคนมาฆ่า ก่อนพลาดถูกดูดดับเอง

โดย attayuth_b

8 พ.ย. 2566

122 views

วันนี้ (8 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.วรภัทร ศุภสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟดูดเสียชีวิต เหตุเกิดหลังวัดแจ้ง ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เเพทย์เวร รพ.สามโคก และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ บริเวณใต้ถุนบ้านไม้ภายในสวนมะพร้าว เจ้าหน้าที่พบศพ นายมานะ ทองน้อย อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 101 หมู่ 4 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนหงานขึ้นอืด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกไหม้ที่บริเวณด้านหลัง โดยมีลวดพาดอยู่ที่ด้านหลังบริเวณแขนขวา และยังพบว่ามีลวดแบบเดียวกันขึงทั่วบริเวณใต้ถุนบ้าน ส่วนปลายสายล่ามขึ้นไปที่บ้านอีกหลังที่เป็นของพ่อผู้ตาย

จากการสอบถาม นายสมเกียรติ ทองน้อย อายุ 35 ปี น้องชายผู้ตาย กล่าวว่า เบื้องต้นพี่ชายจะพักอยู่คนเดียว ส่วนบ้านหลังใหญ่ที่อยู่ติดกัน พ่อและหลานๆจะเป็นคนอยู่ ซึ่งปกติพี่ชายไม่ได้ทำงาน แต่มักจะรับจ้างทั่วไปใครจ้างก็ไป ส่วนโรคประจำตัวนั้นไม่มี แต่พี่ชายติดสารเสพติด แล้วเกิดอาการกลัวคนจะมาทำร้าย จึงได้ขึงลวดไว้ใต้ถุนบ้านจนรอบ แล้วพ่วงกับกระเเสไฟฟ้าที่บ้านพ่อไว้ โดยพ่อเป็นคนมาพบตอนประมาณเช้า จึงได้แจ้งเจ้าหน้า ซึ่งผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย น่าจะเป็นอุบัติเหตุมากกว่า โดยผู้ตายไปเอาน้ำมันมาแล้วมุดเข้าไปแล้วพลาดโดดไฟดูดเสียชีวิต

ทางด้าน นายนิด ทองน้อย อายุ 77 ปี ตนเองเป็นพ่อของคนตาย โดยปกติคนตายจะขึ้นมากินข้าวที่บ้าน แต่หายไปหลายวันโดยเจอล่าสุดเมื่อวันจันทร์ ซึ่งในวันนี้ตนเองก็ขึ้นไปหาบนบ้านก็ไม่พบ ตอนแรกคิดว่าไปบ้านแฟนเขา แต่เมื่อลงบันไดมา แล้วก้มลงไปมองก็พบว่านอนชายนอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.วรภัทร ศุภสวัสดิ์ รองสอบสวน สภ.สามโคก ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลสามโคก ก่อนทำการบันทึกภายในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน โดยเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน พร้อมทั้งมอบศพ ให้มูลนิธิฯนำส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News