อาชญากรรม

เมียน้อยใจผัว ประชดราดน้ำมันจุดไฟเผาร่าง ผัวเข้าช่วย ถูกไฟคลอก เจ็บสาหัสทั้งคู่

โดย thichaphat_d

8 พ.ย. 2566

124 views

ผัวทะเลาะเมีย เมียน้อยใจราดน้ำมันเบนซินตัวเอง จุดไฟเผาร่างประชด ผัวเข้าช่วยถูกไฟไหม้คลอกเจ็บสาหัสทั้งผัวเมีย

เมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ (7 พ.ย.66) พ.ต.ต.สมพงษ์ คงแก้ว สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้สามีภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิง อบต.เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ทุ่งใหญ่

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านในสวนยางพารา ห่างจากถนน ตรวจข้างบ้านพบคนเจ็บ 2 รายเป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อสามีนายวิชัย ปานเหลือง อายุ 44 ปี และภรรยาชื่อนางวรรณา ทรงศรี อายุ 41 ปี สภาพร่างกายถูกไหม้ดำเกรียมบาดเจ็บสาหัสทั้งสองคน จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ แต่อาการสาหัส จึงถูกส่งต่อโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยไหม้กะละมังพลาสติก 3 ใบ ถูกไฟไหม้และถังแกลลอนใส่น้ำมันเบนซินจำนวน 1ใบ จึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนญาติเบื้องต้น ทราบว่า คนเจ็บทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน อาชีพรับจ้างกรีดยาง ก่อนเกิดเหตุนายวิชัย ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน โดยซื้อน้ำมันเบนซินใส่แกลลอนกลับมาด้วย เพื่อใส่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เมื่อถึงบ้านปรากฏว่า ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทันใดนั้นนางวรรณา ภรรยา เกิดน้อยใจสามี วิ่งคว้าแกลลอนใส่น้ำมันเบนซินที่สามีเพิ่งซื้อเข้าบ้าน ราดตัวเองแล้วใช้ไฟแช็คจุดไฟเผาตัวเองเพื่อประชดสามี ก่อนที่สามีจะเข้าไปช่วยดับไฟโดยใช้ผ้า แต่ไฟเกิดลามไหม้ร่างสามีได้รับบาดเจ็บไปด้วย อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News