อาชญากรรม

แก๊งโจ๋ 2 กลุ่มยกพวกตะลุมบอนกลางร้านหมูกระทะ ดับ 1 เจ็บ 3 ราย

โดย chiwatthanai_t

23 ต.ค. 2566

218 views

วันที่ 23 ต.ค.66 ผู้สื่อรายงานว่า ที่ สภ.กำแพงแสน พ.ต.อ.ธีรเชษฐ์ ธนวินรวีร์ ผกก.สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เปิดเผยถึงกรณีวัยรุ่น 2 กลุ่มเขม่นกันในร้านหมูกะทะ ในพื้นที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม แล้วทั้งสองฝ่ายเข้าตะลุมบอนใช้มีดจ้วงแทงกัน บาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้นว่า ร้อยเวรสอบสวน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ 3 เล่ม ข้าวของกระจัดกระจาย มีผู้บาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลแล้ว และควบคุมตัวนายธนพล อายุ 22 ปี (บาดเจ็บเล็กน้อย) ซึ่งเป็นผู้ใช้มีดแทงนายทนงศักดิ์ เสียชีวิต สาเหตุยังอยู่ในชั้นสอบสวน เพราะผู้บาดเจ็บบางคน ยังให้การไม่ได้ จึงยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้ ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งสองฝ่าย รวมเจ็บ 3 เสียชีวิต 1 ราย


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเป็นวัยรุ่น ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน มีนายบารมี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี (บาดเจ็บ) นายธนพล (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี (บาดเจ็บ) และเป็นผู้ใช้มีดแทงนายทนงศักดิ์ เสียชีวิต มีนายทนงศักดิ์(นามสมมุติ) อายุ ประมาณ 17 ปี (เสียชีวิต)



นายภูวเมศ (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี (บาดเจ็บ) วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มนี้มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนแล้ว เมื่อมาเจอกันในร้านหมูกะทะ จึงเกิดปากเสียงกัน แล้วเข้าตะลุมบอนทำร้ายกัน

คุณอาจสนใจ

Related News