อาชญากรรม

นทท.ถูกชกเจ็บ แค่เพราะเข้าไปห้ามหนุ่มหัวร้อนชักปืนขู่ ฉุนแท็กซี่จอดขวางทาง

โดย chutikan_o

14 ต.ค. 2566

313 views

หนุ่มเลือดร้อน ฉุนแท็กซี่จอดขวาง ตะโกนด่า-ชักปืนขู่ นทท.รัสเซียเข้าห้าม ถูกชกเจ็บ ก่อนหลบหนีไป

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.เชาวลิตร สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และคนร้ายมีอาวุธปืน ใช้ข่มขู่ชาวบ้าน เหตุเกิดในซอยพัทยา 15 ใกล้เคียงวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบคนเจ็บ ทราบชื่อคือ MR.ARTEM KITAICHIK อายุ 27 ปีสัญชาติรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่ปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ยังมีผู้เสียหายอีกรายได้ขับรถแท็กซี่หนีตายไปแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

พลเมืองดี กล่าวว่า ขณะที่รถแท็กซี่จอดอยู่กลางถนน ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชาย ขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็ก สีขาว สะพายกระเป๋า มีปืนสังเกตเห็นว่าเหน็บที่เอว ตะโกนด่าทอสองแถว ก่อนจะชักปืนขึ้นมาขู่ซ้ำ เมื่อนักท่องเที่ยวผู้บาดเจ็บเห็นจึงร้องตะโกน หวังห้ามปราม ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ หันมาชกเข้าที่ใบหน้า แล้ววนรถหลบหนีไป

เบื้องต้น พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ ที่พกพาอาวุธปืนเข้ามาก่อเหตุในแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อไล่ล่า ผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายให้ได้โดยเร็วด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News