อาชญากรรม

บุกช่วยรอบสอง ด.ญ. 4 ขวบถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย อ้างโดนหมาข่วน สุดท้ายรับสารภาพ ซ้ำเคยฆ่าโบกปูนลูกอีกคน

โดย panisa_p

19 ก.ย. 2566

297 views

วันที่ 19 กันยายน นายกัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 4 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกาย ภายในซอยพหลโยธิน 48 แยก 22-11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กัน จอมพลัง และ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง ที่คาดว่าถูกพ่อเลี้ยงที่ติดยาเสพติดและติดพนันออนไลน์ ทำร้ายร่างกาย แต่แม่แท้ๆกลับนิ่งเฉย ไม่ยอมพาไปรักษา ซ้ำยังพาเด็กหญืงหนีไปบ้านของญาติที่ย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยทาง กัน จอมพลัง เคยไปช่วยกลับมา พร้อมเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน ไว้แล้ว


ด้านกัน จอมพลัง ระบุว่า มีพลเมืองดีส่งข่าวเก่ามาให้ตน พร้อมระบุว่า เด็กหญิงที่เคยช่วยเมื่อครั้งก่อน ปัจจุบันอายุ 4 ขวบแล้ว และกลับมาอยู่ที่บ้านพักซอยพหลโยธิน 48 กับแม่แท้ๆ และพ่อเลี้ยงเช่นเดิม โดยทางพลเมืองดีได้มีการถ่ายภาพร่องรอยตามตัวของเด็กหญิงส่งมาให้ และเมื่อสอบถามก็ได้คำตอบว่า เด็กบาดเจ็บจากการโดนหม้อหุงข้าว แต่ตนไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากแต่เดิม เคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้ว วันนี้จึงเดินทางเข้าช่วยเหลืออีกครั้ง พร้อม พ.ต.ท.ประทีป คำมี สวป.สน.บางเขน และ เจ้าหน้าที่กระพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์


ต่อมา กัน จอมพลัง ได้เดินทางไปที่หอเช่าแห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน 48 แยก 22-11 พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะไปเคาะประตูห้องพัก กระทั่ง นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี พ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ เปิดประตูออกมา ก่อนจะถูกเชิญตัวออกมาที่ด้านนอก


ด้านนายเอ พ่อเลี้ยง ระบุว่า ตนไม่ได้พักอาศัยอยู่กับแม่ของเด็กบ่อยนัก บางครั้งจะต้องออกไปทำงานข้างนอก ยืนยันว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกายเด็กหญิง ตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวมีการตีลูกเลี้ยงจริง โดยใช้ไม้แขวนเสื้อตีจนเกิดรอยฟกช้ำตามร่างกาย ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนเคยถูกตำรวจเรียกเข้าไปสอบปากคำในเรื่องทำร้ายร่างกายแล้ว แต่ไม่ได้ถูกดำเนินคดีในส่วนนี้ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด ซึ่งตนก็เข้าสู่กระบวนการเสียค่าปรับในชั้นศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นแม่ของเด็กก็มักจะพาลูกสาวออกไปทำงานด้วย โดยจะไม่ให้อยู่กับตนเหมือนเช่นเดิม


นายเอ ยังระบุอีกว่า ยอมรับด้วยความบริสุทธิใจว่า ตั้งแต่ที่ลูกเลี้ยงกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งตนไม่เคยลงมือทุบตี หรือทำร้ายร่างกายอีกเลย และหากมีพยานมาระบุว่าตนทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยง ตนก็ขอปฏิเสธ เพราะตนยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายร่างกายจริงๆ แต่ยอมรับว่าเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนยังข้องเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่ ซึ่งหากเจ้าหน้าที่พาไปตรวจร่างกายก็จะพบสารเสพติดอย่างแน่นอน เนื่องจากเสพยาบ้าเข้าไป


น.ส.บี กล่าวว่า รอยฟกช้ำที่ปรากฎล่าสุด ตนยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากการทำร้ายร่างกาย แต่เกิดจากรอยของหม้อหุงข้าว ซึ่งปกติตนไม่ค่อยได้หุงข้าวอยู่แล้ว แต่วันเกิดเหตุตนได้ข้าวสารมา และอุ่นข้าวเอาไว้ แต่ลูกสาวซนวิ่งมาเอาแขนวางไว้บนหม้อหุงข้าว จนเกิดบาดแผล ส่วนรอยอื่นๆ เกิดจากการพาลูกสาวไปทำงานด้วย เนื่องจากตนมีอาชีพแม่บ้าน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวมีสุนัขตัวใหญ่อยู่ด้วย ลูกสาวและลูกของเจ้าของบ้านก็ไปเล่นกับสุนัข แต่ลูกสาวโดนสุนัขข่วนตามร่างกาย จนเกิดแผล ซึ่งเมื่อตนรู้เรื่องก็รีบพาลูกสาวไปหาหมอทำแผลทันที


ล่าสุด ตำรวจได้ควบคุมตัวพ่อเลี้ยงเด็กมาสอบปากคำ โดยพ่อเลี้ยง ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุตีเด็กจริง แต่ยังไม่บอกเหตุผลที่ลงมือ ทั้งนี้ พ่อเลี้ยงสารภาพกับพนักงานสอบสวนว่า นอกจากตีลูกคนนี้แล้ว ยังมีการฆ่าลูกอีกคนที่ จ.กำแพงเพชร โดยฆ่าแล้วนำไปโบกปูน อำพรางศพ โดยไม่มีใครรู้ว่าได้ลงมือฆ่าลูกคนนี้ไปแล้ว ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนสน.บางเขนได้ควบคุมตัวพ่อเลี้ยงรายนี้ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปชี้จุด และไปตรวจสอบจุดที่ฆ่าโบกปูนลูกสาวอีกคนหนึ่ง

คุณอาจสนใจ

Related News