อาชญากรรม

หนุ่มฝรั่งเศส วัย 19 ป่วยทางจิต ทุบหัวพ่อดับสลดคาบ้าน

โดย thichaphat_d

4 ก.ย. 2566

616 views

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ก.ย.2566 ร.ต.อ.ศิริชัย แก้วประสิทธิ์ รองสว.(สอบสวน)สน.คลองตันได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 13 แขวงพระโขนง เขตวัฒนากรุงเทพฯ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจและมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮมสูง 2 ชั้นที่บริเวณชั้นล่างห้องรับแขกพบศพนายพิคอต พาสคาล ปิแอร์ อายุ 52 ปี สภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้สามารถเก็บค้อนเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเอาไว้ตรวจสอบ



โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายพอล อายุ 19 ปี ชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นบุตรชายของผู้ตายไว้ได้ ก่อนคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.คลองตัน เบื้องต้นนายพอลยังให้การวกวน ไม่สามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทยได้ เนื่องจากนายพอลสามารถพูดได้เพียงภาษาฝรั่งเศส เจ้าหน้าที่จึงต้องติดต่อล่ามมาเพื่อทำการสอบสวนต่อไป ส่วนศพของนายพิคอตได้นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวนแม่บ้านหลังดังกล่าวทราบว่า เมื่อเวลา 09.00 น.วันเดียวกันได้มากดออดเพื่อจะเข้าไปทำความสะอาดภายในบ้านหลังดังกล่าว แต่ปรากฏว่ากดออดเท่าไหร่ก็ไม่มีใครออกมา สังเกตเห็นว่าโทรทัศน์ที่ชั้นล่างนั้นเปิดอยู่ และพบเศษพัดลมเกลื่อนกระจายที่บ้าน กระทั่งโทรหาภรรยาของผู้ตายเข้าไปตรวจสอบ จึงพบว่าผู้ตายนั้นถูกฆาตกรรมโดยลูกชายเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนยังได้ข้อมูลจากอาสากู้ภัย ที่เคยมาระงับเหตุที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าวมาแล้ว 2 ครั้ง ทราบว่าลูกชายของผู้ตายนั้นมีอาการทางจิต ได้ก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซค์ชนรถแท็กซี่มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ปรากฏว่าเมื่อกู้ภัยจะนำตัวไปส่งรักษา กลับไม่ยินยอม กระทั่งมาก่อเหตุฆ่าบิดาของตัวเองในครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News