อาชญากรรม

เร่งล่า 'โจรอ้วน-ผอม' บุกยิงหนุ่ม 42 ดับต่อหน้าลูกเมีย ก่อนชิงทองหนี

โดย chiwatthanai_t

30 ส.ค. 2566

168 views

จากกรณีคนร้ายอ้วนผอมใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.บุกยิง นายวันเฉลิม อายุ 42 ปี เสียชีวิตคาที่นอนต่อหน้าลูกเมีย ก่อนชิงสร้อยคอทองคำ 2 เส้น หนัก 7 บาท หลบหนี คาดเป็นคนในพื้นที่-น่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิต

วันที่ 30 ส.ค. 2566 พ.ต.อ.วรภพ จำปาเงิน ผกก. สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าจากคำให้การการของพยานที่เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าคนร้าย 2 คน มีลักษณะอ้วน 1 ผอม 1 คน หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ทีมสืบสวนเร่งหาเบาะแสของคนร้าย คาดว่าคนร้ายน่าจะทราบช่องทางเข้าออกภายในบ้านของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี

เนื่องจากภายในบ้านมีอยู่หลายห้อง แต่คนร้ายมุ่งไปในห้องนอนของผู้เสียชีวิต ขณะนี้ได้ให้ทีมสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะให้เป็นเส้นทางหลบหนี ส่วนประเด็นการสังหารโหดครั้งนี้ คาดว่าคนร้ายอ้วนผอมน่าจะเป็นคนในพื้นที่ และน่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิต เบื้องต้นปมการสังหาร ฆ่าชิงทรัพย์ ส่วนประเด็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ที่ผู้เสียชีวิตชอบตีไก่ชน หรือธุรกิจอื่นๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ได้ตัดทิ้งไปทุกประเด็น ซึ่งผู้เสียชีวิตยังเป็นคนกว้างขวางในพื้นที่ กับเป็นที่รักใคร่ของคนในพื้นที่

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมภายในห้องนอนของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียด นำไปประกอบสำนวน

พ.ต.อ.วรภพ จำปาเงิน ผกก. สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าขณะนี้ทางชุดสืบสวน สภ.ศรีประจันต์ สนธิกำลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรธรจังหวัดสุพรรณบุรี และกำลังชุดสืบสวนภาค 7 กระจายกำลังออกลงพื้นที่เพื่อสืบสวนหาพยานหลักฐาน ที่อาจจะเชื่อโยงไปถึงคนร้ายได้ ซึ่งกำลังชุดทำงานทั้ง 3 ชุด จะเข้ามาประชุม เวลา 17.30 น. เพื่อเร่งสรุปรายละเอียดแต่ละชุดว่ามีความคืบหน้าอย่างไร

ส่วนบรรยากาศที่วัดโพธิ์นฤนิมิตร ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ ญาติๆ เตรียมสถานที่ตั้งศพสวดพระอภิธรรมนายวันเฉลิม สายหยุด เสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติๆ กระทั่งเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี ได้นำร่าง นายวันเฉลิม สายหยุด กลับจากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์นฤมิตร ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์

ขณะที่นางทองฮวด ชาวน่าน อายุ 70 ปี แม่ผู้ตายได้เห็นร่างไร้วิญญาณของลูก ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ตลอดเวลา มีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.

คุณอาจสนใจ

Related News