อาชญากรรม

ส่อวุ่น! ญาติ 2 ฝ่ายแย่งศพ 3 แม่ลูกถูกฆ่าปาดคอ รร.ปิดรับบริจาค ยอดทะลุ 2 ล้าน

โดย thichaphat_d

29 ส.ค. 2566

2.3K views

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ นายสุรศักดิ์ ราชา อายุ 66 ปี บิดาของนางสาววิภาพร ราชา ที่ถูกนายสาณิช ดอกไม้ ผู้เป็นสามี ฆ่าปาดคอพร้อมกับลูกชายอีก 2 คนเสียชีวิตคาบ้านพักย่านบางพลี จากปมหนี้สินและถูกแก๊งมิจฉาชีพหลอก ได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว เพื่อมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับ นายสาณิช สามีของนางสาววิภาพร ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยมี พ.ต.ท.รังสรรค คำสุข รอง ผกก.สอบสวน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บางแก้ว รับแจ้งความไว้ในครั้งนี้

นายสุรศักดิ์ บิดาของนางสาว วิภาพร ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นกรณีที่มีทางญาติของ นายสาณิช ชิงมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งกรณีดังกล่าว ตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงมีการรับศพกลับไปที่กำแพงเพชร ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยตกลงกันแล้วว่า จะนำศพลูกสาวและหลานชายทั้งสอง ตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดหนามแดง เนื่องจากมีญาติพี่น้องที่ทำงานในพื้นที่แห่งนี้และเพื่อความสะดวกต่อทั้งสองฝ่าย

แต่พอเดินทางมาถึงกลับทราบว่า ทางครอบครัวของลูกเขยได้นำศพไปกำแพงเพชรแล้ว ซึ่งตนเองในฐานะของบิดานางสาววิภาพร ไม่ยอมและต้องนำศพลูกสาวและหลานชายทั้งสองมากลับมาที่วัดหนามแดง ซึ่งคงต้องไปคุยกับทางนั้นอีกครั้ง เมื่อถามว่ามีกระแสข่าวว่า จะมีการแจ้งความเอาผิดในข้อหาลักศพหรือไม่นั้น ตนเองยังไม่ขอตอบ แต่ยืนยันว่าต้องนำศพกลับมา

ที่ผ่านมา ตนเองติดต่อบุตรสาวไม่ได้มา 2-3 เดือนแล้ว โทรไปก็ไม่รับสาย แต่ลูกสาวก็ไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง และเห็นใช้ชีวิตตามปกติสุข ส่วนลูกเขยก็เป็นคนนิสัยดี จึงไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้น ยังคงยืนยันว่าจะรับศพทั้งสามคนกลับมาที่วัดหนามแดง

ขณะที่โรงเรียนสาธิตบางแก้ว ซึ่งเป็นโรงเรียนของลูกคนเล็กที่เสียชีวิตนั้น ขณะนี้ได้เปิดบริจาคเงินเพื่อนำมาช่วยเหลืองานศพอีกทาง เบื้องต้นมียอดบริจาคแล้ว 2 ล้านบาท และตอนนี้ได้ปิดรับบริจาคแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News