อาชญากรรม

ชาวบ้านผวา แก๊งโจ๋อุดรฯ เลียนแบบหนังดัง รวมตัวทุกวันศุกร์ ลากมีดปืนไล่ทำร้ายคน ไม่สนกฎหมาย

โดย nut_p

25 ส.ค. 2566

4.9K views

ชาวบ้านผวา แก๊งโจ๋อุดรฯ เลียนแบบหนัง The Purge นัดรวมตัวทุกเย็นวันศุกร์ ปาระเบิด ลากมีดปืนไล่ทำร้ายคน ไม่สนกฎหมาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วหลายราย



วันนี้ (25 ส.ค. 66) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่บ้านทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมากกว่า 20 คน จากบ้านช้างน้อย ตั้งแก๊งนัดรวมตัวกันทุกเย็นวันศุกร์ ขี่มอเตอร์ไซด์พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งปืน มีด ดาบ เข้ามาทำร้ายชาวบ้านในหมู่บ้าน สร้างความเดือดร้อนและขวัญผวาให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นอย่างมาก แม้จะไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่หากกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้เจอก็จะทำร้าย ที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บแล้วหลายราย



โดยมีภาพวงจรปิดขณะวัยรุ่นกลุ่มนี้ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นจากบ้านช้างน้อย ขี่รถมอเตอร์ไซด์นับสิบคัน มาร้านค้าแห่งหนึ่งแล้วโยนระเบิดหลายลูกเข้ามาหน้าร้านค้า จนเกือบจะโดนเจ้าของ และมีเสียงในคลิป กูไม่กลัว มึงออกมา มึงอยากเจอมั้ย ยิงแม่งหัวเลย มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร และคลิปที่วัยรุ่นอีกคนต้องหนีตายเข้าบ้านชาวบ้าน ซึ่งเหตุการณ์นี้ ทราบว่าไล่ฟันวัยรุ่นบ้านทุ่งใหญ่ตามถนน โดยที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านทุ่งใหญ่เป็นอย่างมาก



นายออย อายุ 25 ปีวัยรุ่นบ้านทุ่งใหญ่บอกว่า เมื่อวันที่ 18 ส.ค.66 ที่ผ่านมา ตนเองและพี่ชายเดินทางไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มที่บ้านช้างน้อย ห่างจากหมู่บ้านไปประมาณ 2 กม. พอกดเงินเสร็จเดินทางกลับมาบ้าน ก็มีกลุ่มวัยรุ่นจากบ้านช้างน้อยนับสิบขี่มอเตอร์ไซด์ตามมา แล้วมาดักขวางหน้าโรงเรียนบ้านทุ่งใหญ่ แล้วถามว่า มึงคนบ้านอะไร ยังไม่ทันตอบปรากฏว่า หนึ่งในวัยรุ่นได้ใช้อาวุธมีดฟันที่กลางหลังตนเอง เห็นท่าไม่ดี พี่ชายรีบบิดรถหนีเข้าหมู่บ้าน แต่วัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ไม่ลดละ ขับรถไล่ติดตาม ตนเองจึงหนีเข้าไปในร้านค้า ขอความช่วยเหลือ วัยรุ่นกลุ่มนี้ก็พยายามเรียกให้ตนเองออกมา พร้อมโยนระเบิดปิงปองเข้าไป เจ้าของบ้านก็ตกใจ แจ้งตร.มาระงับเหตุ พวกนี้ก็หนีไปแล้ว ตนเองได้รับบาดเจ็บที่หลังเย็บหลายเข็ม ตอนนี้ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว



เฮียสน อายุ 34 ปี เจ้าของร้านบอกว่า วันเกิดเหตุช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 18 ส.ค. มีวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันมา และคนที่วิ่งหนีตายก็วิ่งมาขอความช่วยเหลือที่ร้านตนเอง กลุ่มวัยรุ่นก็ขี่มอเตอร์ไซด์ตามมาและร้องตะโกนให้ออกมาๆ สังเกตมีทั้งปืนและมีด สักพักกลุ่มวัยรุ่นก็เดินมาหน้าร้าน จากนั้นก็โยนระเบิดปิงปองมาหลายลูก เสียงดังตูมตาม มีลูกสุดท้ายที่กลุ่มวัยรุ่นโยนเข้ามาตรงกระจกหน้าร้านและตนเองยืนอยู่ตรงนั้น โชคดีที่ไม่ระเบิด ไม่งั้นกระจกหน้าร้านแตกและตนเองได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน อยากจะวิงวอนให้ตำรวจเร่งติดตามตัววัยรุ่นมาดำเนินคดีด้วย เราเป็นคนต่างถิ่น มาหากินสุจริตที่หมู่บ้านแห่งนี้ก็กลัว เพราะมีลูกน้อยและแม่ที่อายุมากแล้ว ต่อไปกลัวโดนลูกหลงด้วย



ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่ง บอกว่า กลัวมาก เหมือนบ้านป่าเมืองเถื่อนทุกวันศุกร์ กลุ่มวัยรุ่นจากบ้านช้างน้อยจะรวมตัวกัน ถือมีดปืนขี่มอเตอร์ไซด์ไปตามถนนและหมู่บ้านใกล้เคียง เห็นใครไม่ได้ก็ทำร้ายเอา แม้เขาจะไม่เคยเป็นคู่อริหรือมีเรื่องกันมาก่อน เห็นเขาบอกว่า ตั้งแก๊งเลียนแบบหนังดังเรื่อง The Purge โดยจะล่าหัวหรือทำร้ายชาวบ้านทุกคืนวันศุกร์ ลูกชายตนเองก็เคยถูกทำร้ายจนเย็บ 8 เข็มเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนนี้ก็ไม่อยู่ หนีไปทำงานกรุงเทพฯ อยากจะวอนให้ตร.ติดตามวัยรุ่นกลุ่มนี้อย่ามาสร้างความวุ่นวายเดือดร้อนให้ชาวบ้านที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่อีกเลย

คุณอาจสนใจ

Related News