อาชญากรรม

หนุ่มหลอนยา หูแว่วได้ยินเพื่อนบ้านด่า ชักปืนยิงดับ 2 ขณะนั่งดูทีวีในบ้าน

โดย panisa_p

18 ส.ค. 2566

262 views

วันที่ 18 สิงหาคม 2566 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 19 ตำบลบ่อรัง อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาวทองยุ่น อายุ 66 ปี ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ กระสุนทะลุแก้ม นอนเสียชีวิตจมกองเลือด และ นางไพบูลย์ อายุ 59 ปี ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี


ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นคนอยู่บ้านหลังตรงข้าม หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามจับกุมตัว นายสงัด หรือ แม๊ก อายุ 36 ปี ได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ บริเวณท้ายหมู่บ้าน ส่วนอาวุธปืนลูกซองยาว ถูกนำไปซ่อนไว้ยังสถานที่อื่น


เบื้องต้น นายสงัด หรือ แม๊ก สารภาพว่า วันนี้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด และก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายด่าทอตนเอง จึงเกิดความแค้น ก่อนเกิดเหตุไปซื้อเบียร์มาดื่มย้อมใจ ก่อนจะใช้อาวุธปืนลูกซองของพ่อ ไปลงมือก่อเหตุยิงคนทั้ง 2 ขณะที่ทั้ง 2 กำลังนั่งดูโทรทัศน์ จนเสียชีวิต


ส่วนสาเหตุ น่าจะเกิดจากประสาทหลอนจากการเสพยาเสพติด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News