อาชญากรรม

หลานชายหลอนยาหลังเมียทิ้ง กระหน่ำแทงลุง 18 แผล ดับคากระท่อม

โดย thichaphat_d

12 ส.ค. 2566

210 views

หลานชายหลอนยาหลังเมียทิ้ง เกิดคลุ้มคลั่งกระหน่ำแทงลุงนอนพักเหนื่อยในกระท่อม 18 แผลหลังไปกรีดยางพารามาเหนื่อยๆ

วานนี้ (11 ส.ค.66) ตร.สภ.นายูง รับแจ้งมีเหตุหลานคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุฆ่าลุงตายคากระท่อม ที่บ้านเพิ่ม หมู่ 7 ต.นาแค อ.นายูง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพบศพนายคำแว่น แข็งเขา อายุ 75 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กระท่อมข้างบ้าน ตามร่างกายมีร่องรอยถูกของมีคมแทงตามร่างกายนับได้ 18 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด



ขณะที่ผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายพิทักษ์ ไชยนนท์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นหลานชาย หลังก่อเหตุไม่ได้ไปไหน ญาติๆ ได้เกลี้ยกล่อมให้มอบตัวกับตำรวจ โดยผู้ก่อเหตุมีอาการเงียบไม่พูดคุยกับใคร โดยญาติๆ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเกิดจากการหลอนยาและเครียดหลังเลิกกับภรรยา หน้ามืดตามัวก่อเหตุฆ่าลุงตัวเองแท้ๆ ตายคากระท่อม จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวมายัง สภ.นายุงและยึดมีดความยาวประมาณ 30 ซม.เปื้อนเลือด ซึ่งใช้ก่อเหตุเอาไว้



ทั้งนี้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายคำแว่น ได้กลับมาจากกรีดยางพาราตอนกลางคืน เช้ามาเลยมานอนพักผ่อนเอาแรงที่กระท่อมข้างบ้าน จังหวะนั้นเองนายพิทักษ์ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ ถือมืดเข้ามาแล้วเดินไปเปิดมุ้งจ้วงแทงลุงตัวเองตายโดยไม่รู้สาเหตุ หลังก่อเหตุก็เดินกลับบ้านไปไม่พูดอะไร ก่อนที่ตำรวจมาจับกุมตัวเพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมาย



คุณอาจสนใจ

Related News