อาชญากรรม

รปภ.โหด ยิงดับ 2 ศพ ลั่นไกฆ่าพี่เขย ก่อนขี่ จยย.เข้ายิง พนง.หมวดทางหลวง

โดย chutikan_o

30 ก.ค. 2566

294 views

รปภ.โหด บุกยิงพี่เขย ก่อนขี่จยย.ยิงพนักงานจ้างหมวดทางหลวง ดับสลด 2 ศพ

เมื่อเวลา 00.25 น.ของวันที่ 30 กรกฏาคม 2566 ร.ต.อ.สง่า ภิรมกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอจัตุรัส รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในหมวดทางหลวงละหาน หมู่ที่ 9 บ้านลี่ ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณด้านหลังอาคาร ห่างจากบ้านพักราว 100 เมตร มีเลือดไหลนองเป็นทางยาวมาจากภายในห้องน้ำ ในตัวมีร่องรอยถูกยิงด้วยปืน.38 เข้าบริเวณลำคอ หน้าอก และ บริเวณไหล่ด้านซ้าย ทราบต่อมาชื่อนายพงศ์ธร อายุ 31 ปี เป็นลูกจ้างชั่วคราวหมวดทางหลวงละหาน

ขณะเดียวกันในพื้นที่ สภ.บ้านค่าย ยังได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวิชา ซึ่งเป็นพี่เขยของนายสุขชัย หิรัญภาพงค์ อายุ 52 ปี เป็น รปภ.หมวดทางหลวงละหาน แห่งนี้ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็น รปภ.รายดังกล่าว หลังก่อเหตุที่ สภ.บ้านค่ายได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สแลส สีน้ำเงิน-ดำ มุ่งหน้ามาทางหมวดทางหลวง ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุและขับรถหลบหนีไป

ร.ต.อ.สง่า ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และประสานชุดสืบสวน สภ.จัตุรัส ลงพื้นที่ สภ.บ้านค่าย เพื่อทำการตรวจสอบและหาตัวมือยิง ซึ่งคาดว่าเป็นการยิงต่อเนื่อง เนื่องจากผู้ก่อเหตุอาจจะเป็น รปภ.อยู่หมวดแห่งนี้ และจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รปภ. ,ยิงดับ 2 ศพ ,ยิงพี่เขย

คุณอาจสนใจ

Related News