อาชญากรรม

รวบทันควัน! หนุ่มหลอนยา โทรแจ้งตร. อ้างแม่จะทำร้าย สุดท้ายถือไม้ไล่ตีแม่เอง

โดย nut_p

29 ก.ค. 2566

93 views

ตำรวจบุกจับหนุ่มหลอนยา โทรแจ้งความ อ้างแม่จะทำร้าย สุดท้ายพบถือไม้ไล่ตีแม่ ทำลายข้าวของในบ้านตัวเอง



ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 29 กรกฎาคม ตำรวจ สภ.หนองกรับ จ.ระยอง ได้รับแจ้ง มีเหตุชายคลั่งยา ทุบทำลายทรัพย์สินภายในบ้านและยัง พยายามจะใช้ท่อนไม้ทุบตีแม่ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่10 ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง



ที่เกิดเหตุพบ นายมนัสวี สีดา อายุ 30 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ยัง สภ.หนองกรับ หลังเหตุการณ์สงบ ตรวจสอบความเสียหายพบ มิเตอร์ไฟฟ้าแตกเสียหาย 1 ลูก กระจกประตูบ้านแตกเป็นรู



ขณะผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ นางพยอม ได้พาชี้ดูร่องรอยความเสียหาย ตามจุดต่าง ๆ พร้อมกับพาไปดู ท่อนไม้ที่ลูกจะใช้ฟาดทำร้ายตนเอง



นางพยอม แย้มมะลิ อายุ 53 ปี ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจตลอดเวลา เพราะเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ต้องการให้ตำรวจ จับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้รับการบำบัดรักษา ให้หายจากอาการคลุ้มคลั่งยาเสพติด



นางพยอม เปิดใจว่า ลูกชายมีพฤติกรรมเสพยามากว่า 4 ปีแล้ว อาการคลุ้มคลั่ง หนักขึ้นเรื่อยๆ มีทุบทำลายทรัพย์สินภายในบ้าน ใช้อาวุธจะทำร้ายตนเอง หลายครั้ง ซ้ำยังเคยจับตนเองขังไว้ในบ้าน บางวันต้องหนีไปนอนบ้านเพื่อน



จนมาล่าสุดช่วง 11 โมงเช้าที่ผ่านมา ลูกชายคลุ้มคลั่งอย่างหนัก ทุบทำลายมิเตอร์ไฟฟ้า เอาหินขว้างใส่กระจก พร้อมกับ ใช้ไม้พยายามไล่ตีทำร้ายตนเอง แต่โชคดี หนีได้ทัน



ขณะที่เขาคลุ้มคลั่ง ตัวเขาเองได้โทรแจ้งตำรวจ อ้างว่าแม่จะทำร้าย แต่พอตำรวจมาถึง กลับเป็นตัวเขาเองที่จะทำร้ายแม่ ตนเองอยากให้ตำรวจจับไปสงบสติ ดำเนินคดีตามกฏหมาย และพาไปรักษา



เพราะที่ผ่านมาเขาโดนจับไป ไม่นานก็ถูกปล่อยตัวมา ก็มาก่อเหตุคลุ้มคลั่ง ทำร้ายทรัพย์สิน ทำร้ายแม่อีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News