อาชญากรรม

สลด! คนร้ายรัว 4 นัดชายเร่ร่อนริมหาด จนท.อยู่ระหว่างสอบสวนญาติปมขัดแย้ง-เร่งตามคนร้าย

โดย chiwatthanai_t

18 ก.ค. 2566

344 views

วันที่ 18 ก.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธีระ สภาพันธ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สทิงพระ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพถูกยิงเสียชีวิตบริเวณริมชายทะเล จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนินท์พันธุ์ เธียรเจริญผกก.สภ.สทิงพระ, พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา, พ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รอง ผกก. สส.ภ.จว.สงขลา รวมทั้งชุดสืบสวน ชุดพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลสทิงพระ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสมเด็จเจ้าพะโคะ


ที่เกิดแหตุเป็นแนวป่าสนริมชายทะเล พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสิทธิชัย อายุ 38 ปี นอนคว่ำหน้าลงกับพื้นทรายข้างเปลที่ผูกกับต้นสน สภาพสวมเสื้อนอกสีเขียว เสื้อในแขนสั้นลายพราง กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ

ขณะที่จากการชันสูตรเบื้องต้นพบที่บริเวณหลังของผู้ตายมีรูถูกยิงด้วยอาวุธปืน 4 รู และจากการตรวจสอบใกล้กับศพยังพบปลอกกระสุนปืน 11 มม. 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นคนในตำบลข้างเคียง และไม่ได้มีงานทำเป็นหลักแหล่งเที่ยวเตร็ดเตร่ไปเรื่อย โดยเมื่อคืนนี้ประมาณ 1 ทุ่ม ได้เดินไปขอน้ำที่บ้านของชาวบ้านในละแวกนั้น ก่อนจะเดินกลับมานอนบนเปลที่เกิดเหตุ


และในช่วงประมาณตี 1 ชาวบ้านได้ยินเสียงหมาเห่าดังผิดปกติ และได้ยินคล้ายเสียงปืนราว 3-4 นัด ก่อนเงียบหายไป กระทั่งมีผู้มาพบศพชายคนนี้ถูกยิงเสียชีวิตในช่วงเช้า และแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งคาดว่า ตอนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะกำลังนอนอยู่บนเปล และถูกยิงจนร่วงลงมาคว่ำหน้ากับพื้นทรายเสียชีวิต


ทั้งนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนญาติ และคนรู้จักว่า ผู้ตายเคยมีเรื่องขัดแย้งอะไรกับใครที่ไหนบ้างหรือไม่ เพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดี เนื่องจากช่วงเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ และบริเวณนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด แต่จะไล่หากล้องตามเส้นทางใกล้เคียงอีกครั้งว่า พบใครที่มีพฤติกรรมน่าสงสัยในช่วงเวลาดังกล่าวบ้างหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News