อาชญากรรม

ระบาดหนักวัยรุ่นเที่ยวกลางคืน รวบหนุ่มขายยาอี-เค-ไอซ์ บรรจุซองคอลลาเจน

โดย nut_p

6 ก.ค. 2566

314 views

ยาอี-เค-ไอซ์ ในซองคอลลาเจนระบาดหนัก กลุ่มวัยรุ่นเที่ยวกลางคืน ตร.เชียงรายรวบหนุ่มวัย 36 ปี นำยาเสพติดในซองคอลลาเจน มาให้และจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์



ช่วงเช้าวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 บริเวณถนนริมโขง บ้านเวียงเหนือ หมู่ที่ 2 ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ชุดสืบสวนเชียงแสน , ทหารพราน 31 , ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 327 พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จับกุมตัว นาย ธงชัย ชัยหมอ อายุ 36 ปี สัญชาติ ไทย ชาวบ้านป่าสักหาง อำเภอเชียงแสน พร้อมมอเตอร์ไซค์ 1 คัน



จากก่อนหน้านั้น ได้นำ CALLAGAN (คอลลาเจน) ซองสีชมพู ซองที่ 1 น้ำหนักประมาณ 23. 10 กรัม ,CALLAGAN (คอลลาเจน) ซองสีชมพู ซองที่ 2 น้ำหนักประมาณ 25.23 กรัม นำมอบให้กับสายลับตำรวจ บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อำเภอเชียงแสน ภายหลังนำตรวจสอบด้วยชุดตรวจสารเสพติด แสดงผลบวก เป็นไอซ์ – เคตามีน และยาอี



ต่อมาเจ้าหน้าที่ขยายผล ค้นบ้านผู้ต้องหา พบยาอีชนิดผง บรรจุอยู่ในซองสีดำ น้ำหนักประมาณ 24.92 กรัม และ ยาเค บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกแบบรูดเปิดปิด 1 ถุง น้ำหนักประมาณ 0.54 กรัม วางอยู่ในตู้เสื้อผ้า บริเวณห้องนอน



แนวทางการสืบสวน ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาชอบเที่ยวสถานบันเทิงกลางคืน และจำหน่ายยาเสพติดในรูปแบบซองดังกล่าว ให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่เที่ยวกลางคืน จึงวางแผนล่อซื้อ CALLAGAN (คอลลาเจน) 2 ซอง ผ่าน Application Line ในราคาซองละ 1,500 บาท รวมเงิน 3,000 บาท และโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของผู้ต้องหา เบื้องต้นผู้ต้องหา บอกว่าซองคอลลาเจน เป็นของพรรคพวกฝั่งลาว ชาวบ้านเมืองต้นผึ้ง แขวงบ่อแก้ว สปป.ลาว เป็นคนนำมาให้ตน ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเชียงแสน จะทำการสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง และดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News