อาชญากรรม

บุกจับผับย่านรัชดา เปิดเกินเวลา-ไม่มีใบอนุญาต พบนักเที่ยวฉี่ม่วง 3 ราย

โดย nut_p

2 ก.ค. 2566

321 views

กก.ดส. - ตร. สน.สุทธิสาร บุกทลายผับย่านรัชดา พบไม่มีใบอนุญาต เปิดเกินเวลา ตรวจปัสสาวะนักเที่ยว พบเป็นสีม่วง 3 ราย



จับผับไม่มีใบอนุญาต เปิดเกินเวลารายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 2 ก.ค. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ท.วรปรัชญ์ วุฑฒิรักษ์ , พ.ต.ท.มโรดม์ ขวัญเมือง รอง ผกก.ดส.บช.น., พ.ต.ท.หญิง พรรัมภา พัฒนาวาท สว.กก.ดส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ 2 กก.ดส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร บุกตรวจผับแห่งหนึ่ง ซอยรัชดาภิเษก18  ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.



พบนักเที่ยวกำลังกินดื่มเต้นรำไปกับเสียงเพลงดังกระหึ่ม ก่อนเจ้าหน้าที่จะแสดงตัว สั่งปิดเพลงพร้อมแจ้งว่าสถานบริการดังกล่าวเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด จากนั้นทำการตรวจบัตรประชาชนและปัสสาวะนักเที่ยว รวมถึงใบอนุญาตของร้านดังกล่าว พบว่า นอกจากจะเปิดร้านเกินเวลาที่กำหนดแล้ว และไม่มีใบอนุญาต โดยผลการตรวจสอบปัสสาวะพบนักเที่ยวฉี่ม่วง 3 ราย ขณะเดียวกันได้ควบคุมตัวนายประมุข ก้อนทรัพย์ อายุ 56 ปี รับเป็นผู้ดูแลร้าน



จากนั้นได้คุมตัวนายประมุขส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ดำเนินคดีข้อหา 1.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต  2.จำหน่ายสุราโดยไม่มีใบอนุญาต 3.จำหน่ายสุรานอกเวลาที่กำหนด และ 4.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่ากำหนดเวลา ส่วนนักเที่ยวฉี่ม่วงดำเนินคดีข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษ ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด พ.ศ.2522 ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News