อาชญากรรม

สาว 25 สุดทน! ถูกแฟนหนุ่มทำร้าย บังคับให้กินอึ-ฉี่หมา แฉพฤติกรรม บีบคอหมาแล้วโยนทิ้ง

โดย panisa_p

23 พ.ค. 2566

181 views

วันที่ 23 พ.ค. 66 กัน จอมพลัง พานางสาวเอ อายุ 25 ปี เข้าพบผู้กำกับการ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายบี อายุ 24 ปี อดีตแฟนหนุ่มซึ่งคบหากันมาประมาณหนึ่งปี ใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย บังคับข่มขู่ให้กินอึหมา หลังจากนั้นได้บีบคอหมาจนตายกว่า 5-6 ตัว นางสาวเอ ทนพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มไม่ไหว จึงใช้จังหวะที่แฟนหนุ่มอาบน้ำแอบหนีออกมา และนำคลิปวิดีโอ รวมถึงข้อมูลทั้งหมด เข้าขอความช่วยเหลือกับกัน จอมพลัง


กัน จอมพลัง กล่าวว่า ได้ประสานกับ ผกก.สภ.บางบ่อ พาสาวลูกครึ่งอังกฤษ วัย 24 ปี ถูกแฟนต่อยเตะ ไม้ถูพื้นฟาด พัดลมฟาดจนคิ้วแตก ตาแตก แขนฉีก และทุกครั้งที่ทะเลาะกัน หมาที่เลี้ยงจะอึและฉี่แตก ฝ่ายชายจะบังคับให้กินอึ กินฉี่หมาทุกครั้ง หลังจากกินเสร็จฝ่ายชายจะบีบคอหมาให้ตายแล้วเอาไปทิ้ง


หลังจากนั้นก็ซื้อตัวใหม่มาฆ่าทิ้งซ้ำๆ ทำแบบนี้มา 6 ตัวแล้ว ที่ผู้หญิงอดทน เพราะฝ่ายชายอ้างว่า ขาดความอบอุ่น ผู้หญิงจึงสงสาร คิดว่าจะสามารถทำให้เขากลับตัวได้ แต่รอบนี้ไม่ไหว จึงหนีมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากฝ่ายชายข่มขู่จะทำร้าย และอยากให้ดำเนินคดีกับฝ่ายชายให้ถึงที่สุด


จากการสอบถามนางสาวเอ กล่าวว่า ตนคบหาดูใจกับผู้ก่อเหตุได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากนั้นประมาณ 3-4 เดือน ผู้ก่อเหตุเริ่มแสดงพฤติกรรมโหดร้าย ช่วงแรกตนทนอยู่ หวังว่าจะสามารถพูดคุยและเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุได้ แต่ไม่เป็นดังที่คิด นับวันยิ่งหนักขึ้นเรื่อย ๆ


พ.ต.อ.ศุภกร บูรณะภักดีตระกูล ผกก.สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า ตำรวจจะดูแลเรื่องความปลอดภัย จากนั้นจะเร่งรัดคดี โดยเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจ กักขังหน่วงเหนียว ทารุณกรรมสัตว์

คุณอาจสนใจ

Related News