อาชญากรรม

สลด พบศพทารกแรกเกิด ถูกเผาไหม้เกรียมในกองขยะ คาดฝีมือวัยรุ่นใจแตก

โดย panisa_p

20 พ.ค. 2566

71 views

วันนี้ (20 พฤษภาคม 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งพบศพทารกถูกนำมาเผาในกองขยะ บริเวณป่าข้างรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลโพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31


ในที่เกิดเหตุ เป็นที่ดินเปล่ารกร้าง ตรวจสอบพบทารกถูกเผาร่างอยู่ในกองขยะ โดยร่างของทารกถูกห่อด้วยผ้าเช็ดตัว แล้วจุดไฟเผาจนผิวหนังถูกไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกทั้งตัว ใกล้กันพบเศษผ้ากางเกงลาย มีรอยไหม้ ข้างในห่อรกของเด็กทิ้งเอาไว้ข้างศพ ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นทารกแรกเกิด เพศหญิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปส่งชันสูตรศพที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา


นางสาวสุกัญญา เรืองวิเศษ อายุ 40 ปี แม่บ้านรีสอร์ตใกล้กับจุดที่พบศพทารก เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนพบศพทารก ตนได้นำขยะมาทิ้งตามปกติทุกวัน ซึ่งขณะที่เอาขยะมาทิ้ง ตนก็ได้สังเกตเห็นแผ่นหลัง และขาของเด็กทารกยื่นออกมาจากห่อผ้าที่พันไว้ ตนจึงได้เอาไม้เขี่ยเศษผ้าออกก็พบว่า เป็นศพเด็กทารก ลักษณะมีแขนมีขาครบ ตนจึงรีบแจ้งผู้จัดการรีสอร์ทให้โทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ


เบื้องต้นคาดว่า ทารกที่ถูกนำมาทิ้ง น่าจะเป็นฝีมือของแม่ใจร้ายที่เป็นวัยรุ่นใจแตก ที่ยังไม่พร้อมที่จะมีลูก และได้นำทารกมาจากที่อื่น แล้วนำมาเผาไฟทิ้งไว้อยู่กองขยะข้างรีสอร์ต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ