อาชญากรรม

รวบผัวโหดขี่รถข้ามจังหวัด ตามง้อเมียไม่สำเร็จ กระหน่ำแทงสาหัส อ้างรักมากจึงขาดสติ

โดย nut_p

13 พ.ค. 2566

110 views

รวบผัวหึงโหด ขี่รถจักรยานยนต์จากจ.สุโขทัย 473 กม. มาจ.นครปฐม ตามง้อขอคืนดีเมีย แต่ไม่สำเร็จ ใช้มีดกระหน่ำแทงเมียจนต้องวิ่งหนีตายร้องเรียกให้ชาวบ้านช่วย สารภาพลงมือเพราะรักมาก จึงขาดสติ



วันที่.13.พ.ค.66 เวลา.10.45.น ส.ภ.นครชัยศรี แถลงข่าวผลการจับกุม ผู้ต้องหาคดี ใช้อาวุธมีดแทงภรรยา บาดเจ็บสาหัส



จากเหตุการณ์ช่วงเวลาประมาณ 10:00 น .(ของ 12 พ.ค. 66) ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนทะเลาะกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบพบ ผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาววรนุช แซ่พ่าน (ภรรยา) ถูกแทงบริเวณใต้ราวนม จำนวน 5 แผล ทางเจ้าหน้าที่ ของ รพ.นครชัยศรี นำตัวผู้บาดเจ็บส่งต่อที่รพ.นครปฐม



จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายธนรากร พัฒนฉัตร (สามี) ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave สีดำขาว เลขทะเบียน 1กฎ 3551พะเยา มุ่งหน้าเข้า กทม.



ด้านนายทองดี แสงทองย้อย (คนเห็นเหตุการณ์) เล่าว่า ตอนทะเลาะกันตนก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ผู้ก่อเหตุได้ไล่แทงฝ่ายหญิง จนมาล้มบริเวณหน้าบ้าน และทางผู้ก่อเหตุได้กระหน่ำแทง จนมีคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาตรงจุดเกิดเหตุพอดี ทางฝ่ายหญิงลุกหนีขึ้นมาได้ ซ้อนรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางด้านด้านหน้าตึกเคหะ ผู้บาดเจ็บก็ได้ตรงจากหล่นจากรถจยย. จนคนระแวกนั้นได้ติดต่อรถของโรงพยาบาลนครชัยศรีมาทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลนครปฐมต่อไป เพราะว่าอาการของผู้บาดเจ็บสาหัสมาก หลังจากคนร้ายได้ก่อเหตุ ได้หลบหนีไปทาง เขตหนองแขม กรุงเทพฯ



ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการนำกำลังชุดสืบสวน สอบสวนของสภนครชัยศรี ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด จึงสามารถจับกุมตัว ผู้ต้องหาได้ที่ แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. และนำตัวผู้ต้องหามาทำการสอบสวน

วันนี้ (13 พ.ค. 66) เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว ผู้ก่อเหตุคือนายธรากร สามี มาทำการแถลงข่าว จากการสอบถามตัวสามี ทราบว่า ได้มีปัญหากันมานาน ก่อนหน้านี้ได้ตกลงกันจะเลิกรา แต่ทางฝ่ายชายทำใจไม่ได้ จึงเกิดอาการหึงหวง ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาจากจังหวัดสุโขทัย ระยะทางเกือบ 500 กิโลเมตร เพื่อมาทำการตามหาภรรยาที่บ้านของพี่ชายที่อยู่ในจังหวัดนครปฐม ในช่วงนั้น ได้มีการพูดคุยเจรจา และง้อ ทางด้านภรรยา และเกิดการทะเลาะจึงเกิดการโมโหได้นำมีดที่พกมาด้วย กระหน่ำแทง ภายในบ้าน และทางภรรยาได้วิ่งหนีออกมาด้านนอกตนจึงใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงเข้าไปอีก จากนั้นภรรยาก็ได้ขึ้นรถมอเตอร์ไซค์แล้วหนีไป ตนจึงขี่มอเตอร์ไซค์ ออกไปทางเส้นเพชรเกษม และหนีออกไปทาง กทม. จนเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวตนได้ ตนเองรู้สึกเสียใจ และไม่คิดว่า จะทำแบบนี้ ด้วยความโมโห และรักเขามาก จึงขาดสติ ตนเองก็รู้ว่าผิดก็ต้องยอมรับกรรมในสิ่งที่ทำ จึงอยากขอโทษ กับครอบครัวและภรรยา



ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว ผู้ต้องหา ทำการสอบสวนหาสาเหตุและนำตัวส่ง ศาลจังหวัดนครปฐม ข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรและจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์

คุณอาจสนใจ

Related News