อาชญากรรม

น้องโมโหหิวพี่ไม่ยอมทำกับข้าว คว้ามีดกระหน่ำแทงดับ พบมีอาการทางจิต

โดย JitrarutP

8 พ.ค. 2566

132 views

น้องชายโมโหหิวพี่ไม่ยอมทำกับข้าวให้กิน ก่อนมีปากเสียงคว้ามีดกระหน่ำแทงพี่สลด 5 แผล นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาบ้าน ประวัติพบมีอาการทางจิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ (7.พ.ค.66) เวลา 20.36 น. ร.ต.อ.ศักดิ์ช้ย ฆ้องรัตนพรชัย พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวปลูกติดกัน ใน อ.สามพราน จ.นครปฐม จากการตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตประมาณ 4 ชั่วโมง ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตคราบเลือดกระจายเต็มพื้นที่

ทราบชื่อผู้ตาย นางสุนีย์ แซ่ลิ้ม อายุ 69 ปี (พี่สาว) โดนแทงตามลำตัว พบบาดแผลจำนวน 5 แผล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบอาวุธมีดทำครัวยาว 10 นิ้ว ด้ามสีดำสภาพหักทิ้งไว้ในถังขยะภายในครัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบภายในตัวของผู้เสียชีวิต เงินยังอยู่ภายในตัว แต่ภายในบ้านข้าวของกระจัดกระจาย



หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมข้อมูล และหลักฐานภายในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัว ผู้ก่อเหตุชื่อ นายบรรณา แซ่ลิ้ม น้องชาย (มีอาการจิตเวช) จากการสอบสวน ทราบว่าวันนี้ผู้ก่อเหตุได้อยู่กับผู้ตายภายในบ้าน ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ใช้มีดแทงพี่สาวจนเสียชีวิตเนื่องจากถูกดุด่า และไม่ทำกับข้าวให้กิน

ก่อนที่จะพบร่างผู้เสียชีวิต หลานผู้ตายได้เปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ามีคนเสียชีวิตในบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน หลานจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตจริงโดยไม่ทราบสาเหตุว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ภาพวงจรปิดช่วงขณะก่อเหตุไม่ได้บันทึกและเพิ่งมาทราบว่า น้องของผู้เสียชีวิตเป็นคนก่อเหตุเอง

จากนั้นทางพนักงานสอบสวน ได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบสวน หาสาเหตุอีกครั้ง และดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำตัวส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช ก่อนจะมอบญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ