อาชญากรรม

มือปืนปริศนา ยิงลุงป่วยจิตเป็นศพข้างรั้ว ชาวบ้านเผยชอบระรานคนอื่นไปทั่ว

โดย nicharee_m

6 พ.ค. 2566

141 views

มือปืนปริศนายิงลุงป่วยจิตเวชดับข้างรั้ว คาดไปมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุเลยถูกยิงดับ ชาวบ้านเผยผู้ตายชอบระรานคนอื่นไป

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 5 พ.ค.66 ตำรวจ สภ.เสริมงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่ในหมู่บ้านมั้ว หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม ชุดสืบสวน, แพทย์รพ.เสริมงาม, จนท.พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางและหน่วยกู้ภัยเสริมงาม

ที่เกิดเหตุใกล้กับบ้านของผู้ตายที่บริเวณรั้วลวดหนามติดกับถนนลูกรังในหมู่บ้าน พบศพนายพันธิ์การ อินปิก อายุ 63 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณต้นขาด้านซ้าย กระสุนทะลุตัดเส้นเลือดใหญ่นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบมีขอตกอยู่ 1 ด้าม จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายเอกดนัย ลาดปาละ อายุ 62 ปี ชาวบ้านที่มาพบศพทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตอนนั้นตนเองอยู่ที่คอกวัวระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 3 นัด จึงผิดสังเกต และคิดว่าไม่น่าจะใช่การยิงสัตว์เพราะยิงถี่มากจึงวิ่งดูกับชาวบ้านใกล้เคียง เมื่อมาถึงก็ส่องไฟฉายดูพบว่าผู้ตายถูกยิงจึงโทรแจ้ง 191

ส่วนคนยิงนั้นตนเองไม่เห็นเพราะตอนมาถึงก็ไม่เจอใครแล้ว ทั้งนี้ผู้ตายเป็นผู้ป่วยจิตเวชมานานหลายปีและมักจะพกมีดขอติดตัวเป็นประจำทำให้ชาวบ้านไม่กล้าเข้าใกล้ อีกทั้งยังชอบระรานคนอื่นไปทั่วและยังชอบถามใช้มีดปาดคอคนอื่นเป็นประจำอีกด้วย

เบื้องต้น จนท.สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะไปมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุเลยถูกยิงตายดังกล่าวส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังอยู่ระหว่างการสอบสวน


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลำปาง ,ยิงลุงป่วยจิตตาย

คุณอาจสนใจ

Related News