อาชญากรรม

ลูกชายผงะ พบศพแม่คาพงหญ้า ถูกสัตว์รุมแทะเนื้อหลุด สามีใหม่หายหน้า หลังทะเลาะกัน

โดย thichaphat_d

2 พ.ค. 2566

224 views

พบศพหญิงวัย 62 เสียชีวิตคาพงหญ้าในบ้านสวน สภาพศพถูกสัตว์รุมแทะ เนื้อหลุดหาย ขณะที่สามีใหม่หายหน้าไปหลังทะเลาะกัน ลูกชายเผยแม่ชอบดื่มสุราในบ้าน อาจดื่มช่วงอากาศร้อน ทำแม่ช็อกหมดสติ คาดถูกสุนัขในบ้านที่เลี้ยงไว้ 7 ตัว และสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาแทะกินศพ ตำรวจเร่งตามตัวสามีมาสอบปากคำ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 1 พ.ค. ร.ต.ท.สิทธิศักดิ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ในบ้านเลขที่ 94 กลางซอยสาธุประดิษฐ์ 41 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ประเสริฐ ชะเอมทอง รอง ผกก.สส.สน.บางโพงพาง พ.ต.ต.ณัฐวัฒน์ ทารักษ์ สว.สส.สน.บางโพงพาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกกลางสวนในที่ดินส่วนบุคคล พื้นที่ประมาณ 100 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด จากการตรวจสอบบริเวณพงหญ้า ห่างประตูทางเข้าบ้านราว 20 เมตร พบศพนางสมศรี แซ่โง้ว อายุ 62 ปี สภาพนอนตะแคงขวาคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนกุดสีขาว นุ่งกางเกงขา 4 ส่วนสีเทา มีบาดแผลถูกคมเขี้ยวสัตว์ไม่ทราบชนิด กัดแทะที่ท่อนแขนข้างซ้าย ตั้งแต่ข้อมือจนถึงข้อศอกจนเนื้อหลุดหายไป นอกจากนี้ตามร่างกาย ยังพบร่องรอยถูกกัดแทะอีกหลายแห่ง แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 48 ชั่วโมง

สอบสวน นายประสิทธิ์ พลแก้ว อายุ 36 ปี บุตรชาย ซึ่งพบศพเป็นคนแรก ให้การว่า แม่ของตนเลิกรากับพ่อมานานมากแล้ว ปกติตนจะใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านหลังนี้กับแม่ และพ่อเลี้ยงชื่อ นายเกษม สุวรดี อายุ 62 ปี โดยอาศัยร่วมชายคาเดียวกันรวม 3 คน มานานกว่า 30 ปี เนื่องจากที่ดินตรงนี้เป็นมรดกของตากับยายมอบเอาไว้ให้แม่

แต่เมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ที่แล้วแม่มีปากเสียงกับนายเกษม พ่อเลี้ยง ทำให้นายเกษม หายหน้าไปไม่สามารถติดต่อได้อีก กระทั่งวานนี้ (30 เม.ย.) ช่วงเช้าราว 10:00 น. ตนต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงไปนอนค้างที่บ้านแฟนสาว จนหัวค่ำวันนี้เวลาประมาณ 20.00 น. ตนขับขี่รถ จยย.กลับมา ก็เห็นแม่เป็นศพ นอนอยู่ริมพงหญ้าในสภาพมีบาดแผลถูกกัดแทะทั่วร่างกาย

"อย่างไรก็ตามตนไม่คิดว่า นายเกษม พ่อเลี้ยง จะย้อนกลับมา แล้วมีปากเสียงกับแม่จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกันในระหว่างที่ตนไม่อยู่ เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ก็มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ อย่างมากที่สุดคือแยกที่นอน ไม่นอนด้วยกัน

ส่วนอุปนิสัยของแม่นั้นปกติเป็นคนชอบดื่มเหล้าประจำเกือบทุกวัน ทั้งที่ตัวแม่เองก็มีโรคประจำตัวทั้งเบาหวานและความดัน หากไม่มีใครจ้างไปล้างจานหรือทำความสะอาด ก็จะดื่มสุราอยู่ในบ้าน อาจเป็นไปได้ที่ช่วงนี้อากาศร้อน ทำให้แม่ช็อกหมดสติเสียชีวิต ก่อนจะถูกสุนัขในบ้านซึ่งเลี้ยงเอาไว้ถึง 7 ตัว และสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาแทะกินศพ" นายประสิทธิ์ กล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ ทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนติดตามตัวญาติพี่น้อง รวมทั้งนายเกษม สุวรดี อายุ 62 ปี สามีใหม่ ซึ่งกินอยู่กับผู้ตายมานานกว่า 30 ปี มาสอบปากคำ เพื่อสรุปสำนวนคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News