อาชญากรรม

ผลชันสูตร 'น.ส.ฟ้า' เหยื่อปี 63 พบไซยาไนด์กระจายทั่วร่าง เผยก่อนเกิดเหตุ 'แอม ไซยาไนด์' พาไปกินข้าวมันไก่ ก่อนหมดสติดับ

โดย weerawit_c

30 เม.ย. 2566

3.3K views

วานนี้ (29 เม.ย.) พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่ากรณีจังหวัดนครปฐม พบผู้เสียชีวิตที่สงสัยว่าเกี่ยวกับการกระทำของ ‘แอม’ จำนวน 7 ราย  ล่าสุด ผลตรวจชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตรายที่หนึ่ง คือ ‘นางสาวฟ้า’ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นภรรยาตำรวจ อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เสียชีวิตเมื่อ13 ธันวาคม 63 แพทย์โรงพยาบาลศิริราช แจ้งกับพนักงานสอบสวนว่า พบสารไซยาไนด์ภายในร่างกายของผู้เสียชีวิตรายนี้ โดยพบจำนวนมากในอวัยวะสำคัญต่างๆ ทั้ง ตับ ไต และอวัยวะขับของเสียในร่างกาย



พ.ต.อ.พัลลภ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพบว่า ‘นางสาวฟ้า’ ผู้เสียชีวิตรายนี้ได้ออกไปพบกับ ‘แอม’ และ ‘แอม’ ชักชวนไปทานข้าวมันไก่ ก่อนจะกลับมาส่งที่บ้าน และนางสาวฟ้า เสียชีวิตในเวลาต่อมา



คดีนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ และดำเนินคดีกับนางสาวแอมเพิ่มเติม ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน



นอกจากนี้กรณี ‘ สารวัตรปู’ ซึ่งเสียชีวิตภายในองค์พระปฐมเจดีย์ หลังจากออกมาพบกับ ‘แอม’ ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ‘สารวัตรปู’ หมดสติได้อย่างชัดเจนนั้น จากการตรวจสอบ พบว่า ก่อน ‘สารวัตรปู’ จะมาที่องค์พระฯ ได้ไปทานข้าวมันไก่กับ ‘แอม’ ซึ่งคาดว่าช่วงนี้ อาจมีการใส่สารไซยาไนด์ ขณะรัปประทานอาหาร จากนั้น ก็ออกจากร้านข้าวมันไก่ แล้วมาที่องค์พระฯ เพื่อทำบุญแล้วเสียชีวิต



ส่วนธุรกิจของ ‘แอม’ ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต พบว่าในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการเล่นแชร์ ทั้งแชร์เงินและแชร์ทอง ส่วนเรื่องการจำนำรถ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และจะมีการดำเนินการตามกฎหมายกรณีการปลอมแปลงทะเบียนรถของ ‘แอม’ ที่นำไปจำนำและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมไปถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องในการสมรู้ร่วมคิดเรื่องทะเบียนปลอมและการจำนำรถที่ผิดกฎหมายด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News