อาชญากรรม

เจ้าของธุรกิจหึงโหด กลับมาบ้านเห็นเมียอยู่กับลูกจ้างขับรถ คว้ามีดแทงฝ่ายชายดับ

โดย nicharee_m

20 เม.ย. 2566

755 views

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 19 เมษายน ร.ต.อ.สุวิทย์ ทองคำแท้ รอง สว. สภ.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิต ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยวัฒน์ บัวขาว ผกก สภ.ขุนทะเล พิสูจน์หลักฐาน 8 กู้ภัยสุราษฎร์ธานี


เหตุเกิด เป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ มีรั้วรอบ ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ที่ข้างโซฟา ตรงบันไดขึ้นชั้น 2 ประตูหน้าบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายทราบชื่อต่อมาคือ นายพงศธร ช้างน้อย อายุ 49 ปี มีอาชีพรับจ้างขับรถ โต๊ะเต้นท์เช่า ของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพนอนจมกองเลือดมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่แผ่นหลัง จำนวน 1 แผล ที่หน้าอก 1 แผล


จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสุทิ่น อินทร์ทรัพย์ อายุ 57 ปี โดยขณะเกิดเหตุ นายสุทิ่น อินทร์ทรัพย์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งคบหากับ น.ส.จินตนา เซ่งบุญตั๋น อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งทำธุระกิจ โต๊ะ เต้นท์เช่า แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวัน จะไปๆ มา


เมื่อมาถึงพบว่า นายพงศธร ช้างน้อย ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านกับ น.ส.จินตนา จึงเกิดความหึงหวงใช้อาวุธมีดก่อเหตุดังกล่าว หลังจากก่อเหตุได้ใช้รถยนต์กระบะ โตโยต้า รุ่น รีโว่ สีเทา ทะเบียน ผต9992 สุราษฎร์ธานี หลบหนีไป


พ.ต.อ.ปิยวัฒน์ บัวขาว สภ.ขุนทะเล เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ และเชื่อว่าจะสามารถจับได้หรือเข้ามอบตัวเร็วๆ นี้ เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของธุรกิจค่อนข้างมีฐานะ ก็จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวหึงโหด ,ฆ่าลูกจ้างชาย

คุณอาจสนใจ

Related News