อาชญากรรม

หนุ่มหลอน บอกมีคนถือปืนตามฆ่า วิ่งหนี โดดสะพานต่างระดับ ร่างกระแทกพื้น บาดเจ็บเล็กน้อย

โดย panisa_p

16 เม.ย. 2566

37 views

วันนี้ (16 เมษายน 2566) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีชายลักษณะคล้ายคนคลุ้มคลั่งเดินขึ้นไปบนสะพานต่างระดับแยกจอหอ ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา ทำท่าจะกระโดดสะพาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้รุดไประงับเหตุ แต่เมื่อไปถึงเพียงไม่กี่นาที ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ตัดสินใจกระโดดลงมาจากสะพานต่างระดับ ซึ่งมีความสูงจากพื้นกว่า 10 เมตร ร่างลอยร่วงลงมาเกี่ยวกับเสาสัญญาณไฟจราจรหัก และร่างตกลงมากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งเข้าให้การช่วยเหลือ


โดยชายคนดังกล่าวยังอยู่ในอาการหลอน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันล็อกตัวไว้แล้วมัดกับเปลผู้ป่วย นำขึ้นรถพยาบาลส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยมีพ่อกับแม่ของชายคนดังกล่าวเดินทางตามไปโรงพยาบาลด้วย ซึ่งหนุ่มที่กระโดดสะพาน ทราบชื่อคือ นายวิริยะ อายุ 18 ปี ชาวบ้าน อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา


นายอนุวัตร แก่นจันทร์ อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดจอหอ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุมีพลเมืองดีแจ้งว่า พบชายหนุ่มลักษณะคลุ้มคลั่ง วิ่งหนีอะไรบางอย่างขึ้นไปยืนบนสะพานต่างระดับจอหอ และทำท่าเหมือนจะกระโดดสะพาน ตนกับทีมงานกู้ภัยจึงได้ไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงก็สังเกตเห็นชายคนดังกล่าว ไม่ใส่เสื้อ และรองเท้า ใส่เพียงกางเกงบ็อกเซอร์ขาสั้นตัวเดียว กำลังปีนขึ้นไปบนราวสะพาน ตะโกนเหมือนคนหวาดกลัวอะไรบางอย่าง และไม่กี่นาทีชายคนดังกล่าวก็กระโดดลงจากสะพาน โชคดีที่ร่างไปเกี่ยวกับเสาสัญญาณไฟจราจร จึงทำให้ตกลงกระแทกพื้นไม่รุนแรงมาก ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย


เจ้าหน้าที่ได้พยายามเข้าไปช่วย แต่ชายคนดังกล่าวก็ทำท่าเหมือนจะวิ่งหนีต่อ โดยพูดว่ามีคนกำลังถือปืนจะมาไล่ฆ่าตัวเอง เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเกิดจากอาการหลอนยามากกว่า เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันจับล็อกตัวไว้แล้วมัดกับเปลส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยมีพ่อกับแม่ชายคนดังกล่าวนั่งรถพยาบาลไปด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะติดตามดูพฤติกรรมลูกชายมาตลอด จึงเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุโดยเร็ว ซึ่งล่าสุดอาการของชายคนดังกล่าวปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องรอแพทย์ตรวจประเมินอาการทางจิตอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News