อาชญากรรม

หลานชายฆ่าโหด ฟันคอป้าสติไม่ดี บังคับน้องชายเอาศพทิ้งท่อระบายน้ำ

โดย nut_p

8 เม.ย. 2566

118 views

หลานชายฆ่าโหด ใช้มีดฟันคอป้าสติสมประกอบ บังคับน้องชายขี่จยย.เอาศพไปทิ้งท่อระบายน้ำ ก่อนน้องชายรับไปแจ้งตำรวจ รวบตัวได้ทันขณธหลบหนี



วันที่ 8 เม.ย. 66 เวลาประมาณ 02.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนถูกของมีคมฟันเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งในท่อระบายน้ำของฝายน้ำล้น ที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 101 ถนนรถไฟ 4 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีด และรอยเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ในบริเวณหน้าบ้าน



สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้นำศพผู้ตายไปทิ้งในท่อของฝายน้ำล้น (บึงประปาบัวใหญ่) ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อยู่ในท่อน้ำฝายน้ำล้น ลักษณะใช้ผ้าห่มห่อร่างไว้ ทราบชื่อผู้ตาย คือ นางสาวดรุณี สวันตรัจน์ อายุ 58 ปี เป็นคนสติไม่สมประกอบ และเป็นป้าของผู้ก่อเหตุ สภาพศพผู้ตายมีแผลโดนของมีคมฟันต้นคอ และข้างแก้ม ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายภูตระวัน ประกอบการ อายุ 25 ปี เป็นหลานของผู้เสียชีวิต โดยถูกจับกุมตัวขณะกำลังหลบหนีอยู่บริเวณหลังบ้านที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามน้องชายผู้ก่อเหตุทราบว่า พี่ชายของตนได้ใช้อาวุธมีดดาบฟันป้าจนเสียชีวิต แล้วบังคับให้ตนนำศพใส่รถจักรยานยนต์มาทิ้งไว้ในท่อบริเวณที่พบศพ ระยะทางห่างจากบ้านที่เกิดเหตุกว่า 3 กิโลเมตร หลังจากนั้นระหว่างที่พี่ชายของตนเผลอ ตนจึงได้รีบขับรถจักรยานยนต์มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบเรื่องดังกล่าว



นายสมชาย มโนใหม่ อายุ 75 ปี เพื่อนบ้านใกล้บ้านเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุเอะอะโวยวายไล่คนในบ้านให้ไปอยู่ที่อื่น แต่ตนไม่ทราบว่าไล่ใคร ซึ่งตนเคยไปตักเตือนหลายครั้งแล้ว แต่ตนก็โดนข่มขู่ ตนเลยไม่กล้าที่จะไปตักเตือนอีก จนกระทั่งมารู้เรื่องอีกทีก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถึงได้ทราบว่ามีการฆ่ากันตายดังกล่าว



จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่กันทั้งหมด 4 คน คือ ตัวผู้ตายซึ่งสติไม่สมประกอบ ผู้ก่อเหตุ พี่ชาย และน้องชายของผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นขณะก่อเหตุผู้ต้องหามีอาการมึนเมา และมีปัญหาทะเลาะกับคนในบ้าน เนื่องจากบ้านของผู้ต้องหาอยู่โครงการของทางอำเภอ ที่ต้องมีเจ้าหน้าที่มาดูแลเป็นพิเศษ เพราะในบ้านมีคนสติไม่ดีอาศัยอยู่ อีกทั้งบ้านหลังเกิดเหตุก็อยู่ในกลุ่มที่เฝ้าจับตาเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความเครียดใช้มีดดาบฟันป้าที่สติไม่ดีจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งในท่อระบายน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News