อาชญากรรม

เซียนพระแทงเซียนพระ หลังถูกขายพระเก๊ ไปทวงเงินคืนไม่ได้ ชักมีดแทงดับ

โดย attayuth_b

7 เม.ย. 2566

5.7K views

วันนี้ (7 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์ บุญแก้ว ผกก. สน.เพชรเกษม กรุงเทพมหานคร รับแจ้งเหตุมีชาย อายุ 31 ปี ถูกแทงรวมนมซ้าย 2 แผล ได้รับบาดเจ็บ โดยญาติและเพื่อนคนเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทราบชื่อ คนตาย เวลาต่อมา คือ นายภานุพงษ์ มาสะอาด เซียนพระในพื้นที่ย่านเพชรเกษม  ขณะที่คนก่อเหตุ ทราบชื่อเวลาต่อมา คือ นายฉัตรชัย สร้อยยังสุข อายุ 31 ปี หลังก่อเหตุขับรถหลบหนี แต่กลุ่มเพื่อนของคนตาย ตามล่าตัวจนเจอ มีการจับกุม พร้อมกับช่วยกันรุมประชาทัณฑ์ เพราะเนื่องจากคนก่อเหตุพยายามหลบหนี ทำให้เจ้าตัวหัวแตก และเลือดอาบเต็มตัว ก่อนจะถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมานั้น

ด้านนายอัมพวัน สร้อยสุวรรณ อายุ 28 ปี รุ่นน้องของคนตาย ในฐานะคนที่ช่วยจับกุมตัวคนก่อเหตุ เปิดเผยว่า นายฉัตรชัย คนก่อเหตุ ขับมอเตอร์ไชต์เข้ามาจอดหน้าบ้านของนายภานุพงษ์ คนตาย ที่กำลังนั่งเล่นอยู่ ซึ่งทั้งคู่เป็นเซียนพระด้วยกัน ตัวของคนก่อเหตุเอามีดพกสั้นติดตัวมาด้วย มาถึงเข้าไปทวงถามเกี่ยวกับเรื่องพระเครื่อง จากนั้นมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายฉัตรชัย จะเอามีดออกมาไล่แทง แต่ตัวคนตายพยายามแย่งมีด แต่ก็สู้แรงไม่ไหว ถูกแทงประมาณ 2 แผล เข้าที่แถวราวนมซ้าย ตนเห็นว่านายภานุพงษ์คนตายถูกแทง จึงพยายามเข้าไปแย่งมีดและช่วยจับกุมตัวเอาไว้

ขณะที่นายฉัตรชัย สร้อยยังสุข คนก่อเหตุ ภายหลังถูกคุมตัว ไปสอบสวนที่ สน.เพชรเกษม เจ้าตัวมีเลือดอาบเต็มตัว มีแผลแตกที่หัวถูกกลุ่มเพื่อนคนตายทำร้ายร่างกาย อาสากู้ภัยจึงได้ทำแผลให้ ก่อนส่งตัวให้ตำรวจ

นายฉัตรชัย เปิดเผยว่า ตนไปทวงเงินค่าพระเครื่องคืน เพราะไปซื้อพระมาจากคนตาย แต่พระที่ตนซื้อไป ตรวจสอบพบเป็นพระเก๊  จึงไปทวงเงินคืน แต่คนตายออกลูกงอแง ไม่ยอมคืนเงินให้ พร้อมกับพูดก่อกวนว่า มึงอยากได้คืน มึงอยากโดนถีบหน้าหรือยังไง ตนเองจึงก่อเหตุ เพราะตอนนั้น คนตายปี่เข้ามาล็อกคอตนก่อน และตนยังถูกแตะขา แตะก้านคอ จึงเอามีดที่เตรียมมาแทงสวนกลับไปและหลังจากที่ตนแทง นายภานุพงษ์แล้ว ปรากฏว่า เพื่อนๆของคนตาย พากันรุมทำร้ายจนเองจนน่วมไปทั้งตัว ซึ่งจำหน้าไม่ได้ว่าใครทำตนบ้าง มีแผลที่หัว และปาก





แท็กที่เกี่ยวข้อง  เซียนพระ ,แทงดับ ,ขายพระเก๊

คุณอาจสนใจ

Related News