อาชญากรรม

ผัวเก่าหึงโหด! บุกบ้านเมีย กระหน่ำแทงผัวใหม่ ถูกแทงสวนดับคาที่

โดย nut_p

7 เม.ย. 2566

175 views

ผัวเก่าหึงโหด! ไม่พอใจเมียพาผัวใหม่เข้าบ้าน บุกกระหน่ำแทงผัวใหม่ไม่ยั้ง ถูกแทงสวนกลับดับคาที่



วันที่ 7 เม.ย. 66 เวลา 04.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งว่า มีคนโดนแทงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ 6 ต.เลม็ด อ.ไชยา เดินทางเข้าตรวจสอบที่ เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว รอบข้างเป็นสวนปาล์มน้ำมัน พบนางสาวรัมภ์รดา ศรีชม อายุ 28 ปี นั่งอยู่ในลักษณะตกใจ เสื้อผ้าเปื้อนเลือด และเป็นผู้โทรแจ้ง 191



ภายในห้องโถงบ้าน พบศพ นายศิรวัชร แก้วมณี หรือเป้ อายุ 33 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนต์ ลักษณะนอนกำมีดอยู่ในมือด้านซ้าย มีบาดแผลถูกแทงที่คอ 1 แผล ตามตัวมีแผลร่องรอยมีด และผู้บาดเจ็บ คือนาย ทนงศักดิ์ แซ่เลี้ยว หรือ โอม อายุ 32 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผล ซี่โครงซ้าย 1 แผล อาการเจ็บสาหัส ต่อมาได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไชยา

จากการตรวจสอบภายในบ้านพบอาวุธมีดพก 2 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบถามเบื้องต้น นางสาวรัมภ์รดา (กิ้ก) เล่าว่า ตนกับผู้ตายเป็นสามีภรรยา อยู่กินกันโดยจดทะเบียนสมรสด้วยกันมา 13 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน และหลังจากนั้นตนกับผู้ตาย ก็เลิกรากันไปประมาณ 3-4 เดือน และผู้ตายก็ยังมารังควานตนอยู่บ่อย ๆ



จนวันนี้ ผู้ตายได้ขับรถยนต์กระบะตอนครึ่ง มาที่บ้านและได้ใช้กุญแจไขประตูเข้าไปในบ้าน ซึ่งตอนนั้นตนเองกับผู้บาดเจ็บ (แฟนใหม่) ก็ได้นอนอยู่ภายในห้องนอน และได้ใช้มีดแทงผู้บาดเจ็บอย่างไม่ยั้ง จนผู้บาดเจ็บมีแผลเลือดนอง ตนจึงพยายามห้ามและได้ผลักผู้ตายออก



หลังจากนั้นผู้บาดเจ็บ หันไปเห็นมีดที่วางอยู่ จึงได้หยิบมีด มาแทงผู้ตาย เข้าที่คอ อย่างไม่ยั้งเช่นกัน จนผู้ตายล้มลง ตนเห็นว่าผู้ตายมีอาการสาหัส จึงรีบไปเอาผ้าขนหนูมาเพื่อที่จะช่วยเหลือและรีบโทรแจ้ง 191 ผู้ตายน่าจะเสียเลือดมากและโดนแทงเข้าที่คอ จนเสียชีวิต แล้วตนก็ไปช่วยผู้บาดเจ็บต่อ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึง



ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพส่งชันสูตรโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และนำตัวนางสาวรัมภ์รดาไปสอบปากคำเพิ่มเติม และรอสอบปากคำนายทนงศักดิ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ด้านนายสมศักดิ์ ญาตินางสาวรัมภ์รดา และอยู่บ้านติดกัน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกันเนื่องจากบ้านห่างกัน ประมาณ 200 เมตร มีสวนผักกั้นอยู่ ผู้ตายเป็นสามีของหลานสาว ที่ยังไม่ได้หย่ากัน แม้เลิกรากันมาแล้วไม่นาน และมีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนหน้านี้หลานสาวได้ไปอยู่ที่อื่น และเพิ่งกลับมาอยู่และพาแฟนใหม่เข้ามาด้วยได้ 3 วัน น่าจะเกิดจากความหึงหวง เพราะผู้ตายเคยสั่งไว้ว่าอย่าพาแฟนใหม่เข้าบ้าน และญาติ ๆ ก็เตือนกันเพราะไม่อยากให้มีปัญหา

คุณอาจสนใจ