อาชญากรรม

แก๊งขายพวงมาลัยโหด ยกพวกรุมฟันหนุ่มเลือดอาบ เหตุหึงหวง ฉุนวอแวสาวอดีตแฟน

โดย thichaphat_d

6 เม.ย. 2566

230 views

แก๊งขาใหญ่ขายพวงมาลัยสี่แยกแคราย พาพวกรุมฟันหนุ่มคาห้องเช่าเลือดอาบ เหตุหึงหวงสาว

เมื่อเวลา 23.50 วันที่ 5 เมษายน 66 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในห้องเช่าซอยเรวดี 10 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ป่อเต็กตึ้งรีบลุกไปยังที่เกิดเหตุ

บริเวณห้องเช่าห้องที่ 2 พบผู้บาดเจ็บ ทราบเพียงชื่อเล่นคือ นายเอก อายุ 33 ปี ถูกฟันที่ศีรษะและแขน ตามร่างกายนับ 10 แห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งปฐมพยาบาล พันบาดแผลไว้ชั่วคราว ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉิน ต้องเย็บบาดแผล กว่า 50 เข็ม

สอบสวนลุงมี ซึ่งเป็นอาเจ้าของห้องเช่า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน อีก 3 คน ยืนคุมเชิงอยู่หน้าประตู ส่วนอีก 3 คน พกอาวุธมีดคนละเล่ม ตรงเข้าไปกระหน่ำฟันนายเอกจนเลือดท่วมทั้งตัว มีนางสาวน้อยซึ่งอยู่ในห้องตะโกนร้อง เพื่อให้คนช่วย ด้วยความตกใจทำให้ผู้ก่อเหตุรีบวิ่งหนีไป ขึ้นรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกัน ออกไปหน้าปากซอย

ส่วนสาเหตุในการลงมือทำร้ายนายเอกครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากปมหึงหวง โดยคนเจ็บคือนายเอก เป็นแฟนเก่ากับนางสาวน้อย แต่ยังไม่ยอมตัดขาด ทำให้แฟนใหม่ซึ่งเป็นแก๊งขาใหญ่ขายพวงมาลัยสี่แยกแคราย เกิดความหึงหวง จึงพาพวกมารุมกระหน่ำฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทราบตัวบรรดาผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้

คุณอาจสนใจ

Related News