อาชญากรรม

อากาศร้อนจัด ลุงขับรถ 6 ล้อบ่นไม่ค่อยสบาย เกิดอาการวูบ พุ่งตกสระน้ำ จมดับสลด

โดย panisa_p

4 เม.ย. 2566

106 views

อากาศร้อนจัด ลุงขับ 6 ล้อ วูบเป็นลม พุ่งตกสระ พลเมืองดีโดดช่วย พบกระจกปิด 2 ข้าง จมน้ำเกิน 20 นาที กู้ภัยมาช่วย แต่ยื้อชีวิตไม่ได้ สิ้นใจสลด


วันนี้ (4 เม.ย. 66) ร.ต.ท.พชรพล แจ่มใส รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เสียหลักตกลงในสระน้ำ พื้นที่หมู่ที่ 3 ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี มีผู้เสียชีวิตติดในรถใต้น้ำ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ สีขาว หน้ารถหัวทิ่มลงไปในสระ ท้ายรถโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำ ทราบชื่อนายทองหาญ อายุ 58 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ เบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง


สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์และเป็นคนแรกที่ลงไปช่วยเหลือผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนขับรถผ่านมาเห็นรถพุ่งตกลงไปในน้ำนานกว่า 3 นาที ไม่เห็นคนขับออกมาจากรถ จึงกระโดดน้ำลงไปช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจากกระจกทั้งสองฝั่งถูกปิด และเป็นกระจกไฟฟ้า ส่วนเครื่องยนต์ดับแล้ว จนเวลาผ่านไปเกิน 20 นาที กู้ภัยมาถึงจึงทุบกระจกข้างดึงร่างออกมาจากรถได้


ญาติและน้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนขยัน วันนี้ไม่ค่อยสบาย บ่นร้อน แต่ยังออกมาขับรถ คาดว่าจากสภาพอากาศที่ร้อน ประกอบกับไม่ค่อยสบาย รวมถึงอายุที่มากแล้ว ทำให้วูบเป็นลม และไม่สามารถประคองรถได้ ก่อนพุ่งตกน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News