อาชญากรรม

ชุลมุน! วัยรุ่นตีกันยับคาผับดังพัทยา คนเจ็บ-ถูกลูกหลงเกลื่อน ตำรวจเข้าห้ามยังตีกันต่อ

โดย chutikan_o

2 เม.ย. 2566

887 views

วัยรุ่นตีกันยับคาผับดังพัทยา พบเศษแก้วเกลื่อน เลือดไหลนอง มีคนบาดเจ็บกว่า 7 ราย ขณะที่ตำรวจเข้าห้าม แต่วัยรุ่นยังตีกันต่อ



เมื่อเวลา 03.20 น. วันที่ 2 เม.ย. 2566 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่ร้านเยส พัทยา ริมถนนสายสามพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ



ภายในสถานบันเทิงดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ตะโกนโวยวาย ด่าทอใส่กัน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พยายามเข้าช่วยเหลือคนเจ็บออกมาจากในตัวร้าน โดยกลุ่มวัยรุ่นยังไม่สงบ คว้าขวดไล่ตีกัน ไล่ต่อยกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ต้องระงับเหตุกันอย่างชุลมุน บนพื้นร้านมีเลือดไหลเจิงนองไปทั่ว เศษแก้วแตกเกลื่อน ขณะที่มีคนเจ็บนับ 6-7 ราย รวมทั้งผู้ที่ถูกลูกหลงจากขวดและแก้วที่ทั้งสองกลุ่มขว้างปาใส่กัน บางรายมุดหนีเอาตัวรอดออกมาแล้ว ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอง




สอบถามไม่มีผู้ใดยอมเล่าสาเหตุที่เกิดเรื่องขึ้นในครั้งนี้ เปิดเผยเพียงว่ามีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกัน แล้วขว้างขวดกันไปมา จนเกิดเหตุการชุลมุน ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายรายจากขวดและแก้วที่แตกกระจายไปทั่วทั้งร้าน เมื่อเห็นว่าพนักงานรักษาความปลอดภัยร้านควบคุมไม่อยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ



ขณะที่คนเจ็บได้ทยอยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง โรงพยาบาลเมืองพัทยา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องระดมกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ เพื่อป้องกันเกิดเหตุซ้ำอีก ก่อนจะเรียกตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงในภายหลัง เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News