อาชญากรรม

สลด 2 พ่อลูกดื่มเหล้าเมา พูดไม่เข้าหู ลูกจับหัวพ่อโขกผนังห้องน้ำ ก่อนใช้มีดปอกผลไม้ปาดคอดับ

โดย panisa_p

31 มี.ค. 2566

243 views

วันนี้ (31 มีนาคม 66) เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.อนุชิต ชาวดง รอง สว. (สอบสวน) สภ.วาปีปทุม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บ้าน ต.เสือโก้ก อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม จึงได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยวาปีปทุม และแพทย์เวรโรงพยาบาลวาปีปทุมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบศพนายสมร อายุ 48 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนข้างบ้าน สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก ตาเขียวบวม มีบาดแผลบริเวณลำตัวหลายแห่ง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบมีดปอกผลไม้ ยาวประมาณ 8 นิ้วตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวมีนายอนุชา อายุ 26 ปี แสดงตัวว่าเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต และรับว่าเป็นผู้ทำร้ายพ่อ จนกระทั่งเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้


ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมร ผู้ตาย เป็นผู้ป่วยจิตเวช พักอาศัยเพียง 2 คนกับลูกชาย คือนายอนุชา ผู้ก่อเหตุ ซึ่งทั้งคู่มักดื่มสุราและทะเลาะกันเป็นประจำ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาก็นั่งดื่มสุราด้วยกัน ก่อนเกิดการทะเลาะวิวาท นายอนุชา จึงได้ทำร้าย จับศีรษะนายสมรโขกกับผนังห้องน้ำ และใช้มีดปอกผลไม้เชือดคอนายสมร ได้รับบาดเจ็บแล้วนำร่างออกมานอนไว้ข้างบ้านพัก กระทั่งช่วงเช้ามีผู้มาพบว่าเสียชีวิตแล้ว และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ เบื้องต้นขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนผู้ต้องหา ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


เพื่อนบ้าน เล่าว่า บ้านหลังนี้อยู่กันสองพ่อลูก เมื่อคืนได้ยินเสียงคล้ายมีคนทุบผนังห้อง แล้วเสียงก็เงียบไป ตอนเช้ามาตนก็ไปขายผักกลับมา เห็นรถตำรวจจอดอยู่ จึงรีบมาดู จนกระทั่งพบศพดังกล่าว ที่ผ่านมาทั้งคู่ทะเลาะกันประจำ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเมาสุรา


ด้านญาติผู้ตาย เล่าว่า ทั้งคู่ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร โดยนายสมร ผู้ตาย เป็นผู้ป่วยจิตเวช ทุกวันตนก็จะทำกับข้าวไว้ ให้พ่อลูกมาเอาไปกิน บางวันก็เอาไปให้ที่บ้าน ปกติพ่อกับลูกก็จะไม่กินด้วยกัน มาเอาไปแล้วแบ่งไว้ ต่างคนต่างกิน ไม่คิดว่าลูกชายจะก่อเหตุฆ่าพ่อ ที่ผ่านมาก็ทะเลาะกันประจำ ตัวนายอนุชาเคยตีพ่อจนต้องเข้าเฝือก และเคยเอากรรไกรแทงพ่อมาแล้ว ไม่คิดว่าจะฆ่าพ่อ ก่อนที่ตำรวจจะพาตัวไปตนก็ได้พูดคุย แต่ถามอะไรไปนายอนุชาก็ไม่พูด ส่วนใหญ่ก็จะจะทะเลาะกันเรื่องเงิน และเรื่องข้าว พอหิวข้าวก็โมโหว่าพ่อไม่หาข้าวไว้ให้

คุณอาจสนใจ