อาชญากรรม

ฝรั่งแสบ ไม่เห็นพนง.ในบูธแลกเงิน เอื้อมมือฉกเงินหน้าตาเฉย

โดย attayuth_b

24 มี.ค. 2566

136 views

วันนี้ (24 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. นายเกียรติศักดิ์ มีบุญ อายุ 36 ปี นำภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่มีภาพเหตุการณ์ชาวต่างชาติ ลักษณะคล้ายชาวยุโรป อายุประมาณ 30-40 ปี แอบก่อเหตุขโมยเงินเหรียญภายในบูทแลกเงินต่างประเทศ เหตุเกิดที่บูทแลกเงิน เลขที่ 78/34 ม.9 ถนนสาย 2 พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบรี จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

นายเกียรติศักดิ์ เล่าว่าตอนเช้าก็มาทำงานปกติในเวลา 08.00น. แต่เมื่อเปิดบูทรับแลกเงินตราต่างประเทศก็พบว่ากล่องใส่เหรียญหายไป จึงไปเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบูท ก็พบว่าในช่วงเวลา 07.00 น.ได้มีชายชาวต่างชาติแต่งตัวดูดีเดินมาที่หน้าบูทแลกเงิน ก่อนจะเคาะกระจกบูทดูว่ามีคนอยู่หรือไม่ เมื่อเห็นว่าไม่มีคน แต่พบเห็นช่องสำหรับแลกเปลี่ยนเปิดทิ้งไว้เนื่องจากมีขนาดเล็ก จึงส่องดูด้านก่อนเอามือล้วงและเอื้อมไปหยิบกล่องที่ใส่เหรียญออกไปและก่อนจะเดินหายไปหน้าตาเฉย

จึงได้รีบนำภาพกล้องวงจรปิดที่เห็นใบหน้าชาวต่างชาติอย่างชัดเจนในการก่อเหตุมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี พร้อมทั้งกล่าวฝากถึงชาวต่างชาติที่เข้ามาก่อเหตุ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและยังกล้าก่อเหตุในลักษณะนี้กลางเมืองพัทยา และมีนักท่องเที่ยวดินผ่านไปมา รถวิ่งผ่านเป็นจำนวนมาก ยังกล้าทำถือว่าบ้าบิ่นมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดเพราะอาจจะไปก่อเหตุที่อื่นก็ได้เพราะขนาดกล่องใส่เหรียญมีเงินอยู่ประมาณ 7-8 ร้อยบาทยังทำได้ลงคอ




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฉกเงิน ,ฝรั่งแสบ ,บูธแลกเงิน

คุณอาจสนใจ

Related News