อาชญากรรม

เมียไม่ทน! ถูกผัวเตะสลบ แค่เพราะล้างห้องน้ำไม่สะอาด ขอเลิกพร้อมแจ้งความเอาผิด

โดย chutikan_o

20 มี.ค. 2566

1.4K views

หญิง 27 ถูกผัวเตะจนสลบ แค่เพราะล้างห้องน้ำไม่สะอาด เมียไม่ทน ขอเลิกพร้อมแจ้งความดำเนินคดี ไม่พอเมียเก่าก็เคยถูกกระทืบจนกระดูกสันหลังเคลื่อน


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจถึงความโหดของสามี โดยโพสต์ภาพร่องรอยเขียวช้ำตามร่างกาย พร้อมระบุข้อความว่า ถูกผัวทำร้าย 5 ครั้ง จนครั้งล่าสุดครั้งที่ 6 ถูกเตะจนสลบ เหตุเพราะล้างห้องน้ำไม่สะอาด


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 27 ปี สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น น.ส.บี กล่าวว่า เธอกับสามี ชื่อ นายตรี อายุ 43 ปี อยู่ด้วยกันมาได้ 8 เดือน พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เธอเริ่มถูกทำร้ายมาตั้งแต่เดือน มกราคมที่ผ่านมา ต้นเหตุจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ โดยจะถูกทำร้าย 10 วันครั้ง


ที่ผ่านมาเธอถูกตบตี 5 ครั้ง ก็ให้อภัยทุกครั้ง แม้กระทั้งเจอยาเสพติดในกางเกงก็ไม่ว่าไร เพราะรักเขา จนล่าสุด ครั้งที่ 6 ถูกเตะจนสลบ เพียงเพราะล้างห้องน้ำไม่สะอาด เธอจึงตัดสินใจเลิก และกลับมาบ้านเกิดมาอยู่กับยายที่ จ.ระยอง หลังเกิดเรื่องไปแจ้งความร้องทุกข์ข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ที่ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี และยังไปลงบันทึกประวันไว้ที่ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง ด้วยเพราะอดีตผัวขู่จะตามมาทำร้าย


น.ส.บี กล่าวอีกว่า ได้ติดต่อพูดคุยกับเมียเก่าของนายตรี ได้รับข้อมูลว่า ช่วงที่เมียเก่าอยู่กินกับนายตรี ก็ถูกกระทืบ จนกระดูกหลังเคลื่อน ปัจจุบันยังไม่หายขาด ยกของหนักไม่ได้


ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์สัมภาษณ์ น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 46 ปี เมียเก่าของผัวรายนี้ กล่าวว่า ย้อนหลังไป 4 ปี เธออยู่กินกับนายตรี ก็ถูกทำร้ายร่างกาย ถูกตบและกระทืบประจำ เขาจะเป็นเฉพาะเวลาดื่มเหล้า พอดื่มแล้วจะอารมณ์รุนแรง ชอบทำลายข้าวของและทำร้ายเธอ จนครั้งสุดท้าย กระทืบเธอจนกระดูกหลังเคลื่อน เธอจึงเลิกและย้ายหนีมาอยู่บ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์ จากที่โดนกระทำปัจจุบันยังไม่หายดียังยกของหนักไม่ได้ เวลายกจะเจ็บเสียวแป๊บๆ ที่หลัง ตอนนั้นเธอไปอาศัยเขาอยู่ เธอก็คนต่างจังหวัด ไม่ค่อยถนัดเรื่องแบบนี้จึงปล่อยเลยตามเลย ไม่ได้ดำเนินคดีกับผัวเก่าแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News