อาชญากรรม

รวบทันควัน คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง สารภาพเพิ่งสึกได้ 2 วัน อยากได้ทองไปหมั้นสาว

โดย panisa_p

18 มี.ค. 2566

131 views

วันที่ 18 มี.ค. 66 พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายทำทีขอดูทองในร้านทองเก่าแก่กลางตลาดเมืองสระแก้ว ก่อนก่อเหตุชิงทอง ได้ทรัพย์สินเป็นแหวนทอง 2 สลึง 1 วง ราคาประมาณ 16,500 บาท


ทั้งนี้ เจ้าหน้าของร้านทองแจ้งว่า เมื่อคนร้ายได้ทองไปแล้ว ได้หลบหนีออกจากร้านด้วยรถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าแยกสระแก้วถนนสุวรรณศร โดยทางร้านมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้หลายมุม


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตาม พร้อมตั้งจุดสกัดจับ ล่าสุด สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยชายไม่สวมเสื้อได้ 1 ราย ที่บริเวณวัดหัวกุญแจ ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ทราบต่อมา ชื่อว่า นายฐิติ อายุ 42 ปี เคยบวชเป็นพระ รับสารภาพว่า บวชมาได้ 1 พรรษา เพิ่งสึกจากพระได้เพียง 2 วัน อยากได้ทองไปหมั้นสาว จึงก่อเหตุดังกล่าว


ด้านเจ้าของร้านทอง เล่าว่า คนร้ายเข้ามาที่ร้านเพื่อขอดูแหวน 2 วง ตนจึงหยิบให้ดูแล้วคนร้ายก็หยิบไปใส่ หลังจากนั้นก็ควักลอตเตอรีอะไรไม่รู้เก่า ๆ ออกมา บอกว่า เอาลอตเตอรีมาแลกกับทอง พอพูดยังไม่เสร็จ คนร้ายก็วิ่งออกจากร้าน ขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป ได้ทอง 2 สลึง ไปเพียง 1 วง

คุณอาจสนใจ